Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

HLV Nam Định tiết lộ lý do thua ngược Thể Công Viettel

Thứ Bảy 18/05/2024 21:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không thể đánh bại Viettel dù dẫn trước, HLV Vũ Hồng Việt đã thừa nhận lý do sau trận.
video

Trong trận đấu thuộc vòng 19 V.League, Nam Định không thể duy trì mạch bất bại, dù có bàn thắng dẫn trước do công Văn Toàn. Đối đầu với một Thể Công Viettel thiếu nhiều trụ cột vì chấn thương, thầy trò HLV Vũ Hồng Việt không thể bảo toàn lợi thế, qua đó bị Bình Dương rút ngắn cách biệt xuống còn 7 điểm trên bảng xếp hạng.

Nhận 10 bàn thua trong 5 vòng đấu gần nhất, HLV Vũ Hồng Việt bày tỏ lý do: “Chúng tôi có vấn đề về những tình huống cố định. Toàn đội để thua nhiều những tình huống cố định và phạt góc. Các cầu thủ rút kinh nghiệm nhưng vẫn chưa cải thiện được, đó là vấn đề lớn của chúng tôi.

HLV Vu Hong Viet Khanh Hoa vs Nam dinh 28/10
HLV Vũ Hồng Việt thừa nhận CLB Nam Định bị quá tải

Trận hôm nay các cầu thủ có dấu hiệu quá tải, thực tế hết hiệp 1 Văn Toàn bị căng cơ, Văn Công, Hoàng Anh có dấu hiệu hụt hơi. Mật độ 4 ngày/trận ảnh hưởng tới thể lực của chúng tôi”.

Ở vòng đấu tiếp theo, Nam Định sẽ trở lại sân nhà tiếp đón Hải Phòng, sau đó chạm trán Thanh Hoá và SLNA với mật độ 4-5 ngày/trận. Chỉ sau những vòng đấu này, V.League mới tạm dừng nửa tháng nhường chỗ cho đợt triệu tập ĐT quốc gia.

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X