Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Nam Định chỉ ra hạn chế của học trò, HAGL quyết duy trì thành tích 'sạch lưới'

Thứ Bảy 28/09/2024 21:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước việc CLB Nam Định vừa trải qua 90 phút thi đấu đầy bế tắc trên sân Pleiku, HLV Vũ Hồng Việt đã chỉ ra vấn đề của đội nhà. Trong khi phía HAGL đã đặt quyết tâm giữ sạch lưới ở trận tiếp theo.
video

Tổng hợp: HAGL 0-0 Nam Định (V-League 2024/25) 

Theo đó chia sẻ sau trận hòa 0-0 tại vòng 3 LPBank V.League 1-2024/25, HLV Vũ Hồng Việt bên phía CLB Thép Xanh Nam Định đã cho rằng đội nhà cần phải cải thiện khâu tấn công để hướng đến những màn trình diễn tốt hơn ở các vòng đấu kế tiếp.

Vu Hong Viet Nam dinh vs Ha Tinh 14/9
HLV Vũ Hồng Việt thừa nhận CLB Nam Định cần cải thiện khả năng tấn công.

"Hôm nay cả hai bên đều chơi tốt. Chúng tôi chơi tấn công, còn đội bạn chơi phòng ngự phản công, tiếc là không có bàn thắng nào được ghi. Nam Định sẽ phải cải thiện khả năng tấn công. Đội không có khoảng trống để khai thác khi các đối thủ đều chơi phòng ngự lùi sâu. Trong các trận sắp tới, chúng tôi sẽ cần cải thiện điều này".

Về phần mình, HLV Lê Quang Trãi bên phía CLB HAGL đã tỏ ra hài lòng về màn trình diễn của đội nhà. Vị này cũng hi vọng đội nhà sẽ tiếp tục giữ sạch lưới nhà ở vòng đấu tiếp theo.

"Hôm nay HAGL đã có một trận đấu hấp dẫn. Tôi rất vui. Chúng tôi đang có thành tích không bị thủng lưới sau 3 trận, đến trận thứ 4 sẽ càng khó hơn, nhưng chúng tôi quyết tâm hết sức mình để giữ vững", thuyền trưởng HAGL FC tâm sự.

Như vậy sau 3 vòng đấu, CLB HAGL đang duy trì được mạch trận bất bại. Với 7 điểm có được họ đang tạm dẫn đầu nhưng có nguy cơ bị các đối thủ xếp sau đuổi kịp. Trong khi đó nhà ĐKVĐ Nam Định sẽ còn nhiều việc phải làm khi họ mới chỉ có được 4 điểm sau 3 trận.

Chia điểm với ĐKVĐ Nam Định, HAGL vẫn chưa thủng lưới ở LPBank V.League 1-2024/25Chia điểm với ĐKVĐ Nam Định, HAGL vẫn chưa thủng lưới ở LPBank V.League 1-2024/25
HAGL gây ấn tượng mạnh khi dẫn đầu bảng xếp hạng sau 2 lượt trận nên việc đối đầu với đương kim vô địch Nam Định ở vòng 3 là cơ hội để Hổ Bi-Rai chứng minh năng lực.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X