Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Nam Định muốn phá dớp sân khách kéo dài từ V-League 2018

Chủ Nhật 28/03/2021 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông trước trận đấu với chủ nhà Sài Gòn vào tối nay, HLV Nguyễn Văn Sỹ đã thể hiện quyết tâm phá dớp toàn thua trên sân khách của CLB Nam Định.

Vào tối nay 28/3, CLB Nam Định sẽ có chuyến làm khách trên sân Thống Nhất gặp chủ nhà Sài Gòn FC. Và trước cuộc đọ sức này, HLV Nguyễn Văn Sỹ đã thể hiện quyết tâm phá dớp toàn thua của đội nhà trên sân khách.

HLV Nguyễn Văn Sỹ vs Hải Phòng 23/1
HLV Nguyễn Văn Sỹ quyết phá dớp toàn thua của Nam Định trên sân Thống Nhất

"Sau chiến thắng trước Bình Định, tôi hi vọng tinh thần của toàn đội sẽ lên cao, xóa đi nhiều áp lực tâm lý hay là điểm số. Thực ra điểm số lúc này cũng chưa quá quan trọng. Toàn đội cần có sự tự tin khi thi đấu.

CLB Sài Gòn đang không có kết quả tốt. Họ cũng đã có sự thay đổi nhiều về nhân sự. Tôi đánh giá cao HLV người Nhật, nhưng ông ấy mới qua Việt Nam nên cần thời gian để thích nghi với môi trường bóng đá V-League. Tương tự là với các cầu thủ mới đang phải hòa nhập dần lối chơi.

Dựa trên những cơ sở đấy, tôi hi vọng các cầu thủ sẽ quyết tâm, bằng mọi giá có 1 điểm trở lên khi làm khách trên sân của Sài Gòn FC".

Lần gần nhất Nam Định giành thắng lợi trên sân khách là vào ngày 23/6/2018 khi đánh bại CLB TP.HCM với tỉ số 2-1, trong khuôn khổ vòng đấu thứ 15. Kể từ đó đến nay, đội bóng thành Nam chỉ biết hòa và thua nếu không được đá tại Thiên Trường.

Một trong những nguyên nhân khiến Nam Định thường chơi tệ trên sân khách là do đội bóng này chưa mùa nào có được một đội hình nguyên vẹn. Cứ sau mỗi mùa giải, Nam Định lại gần như làm mới cả ngoại binh lẫn nội binh.

HLV Văn Sỹ nói thêm về chuyện này: "Mình giữ cầu thủ còn chưa được, chứ chưa nói đến việc mua mới. Vì thế ban huấn luyện rất cần các cầu thủ trẻ trưởng thành nhanh chóng qua từng vòng đấu. Mục tiêu làm sao thi đấu sân khách không được 100% sự tự tin như ở sân nhà nhưng ít nhất cũng đạt 80 - 90%. Vấn đề này đã quá rõ, nên chúng tôi liên tục gieo suy nghĩ cho các cầu thủ trong mỗi buổi họp đội. Phải bằng mọi giá có điểm trên sân khách và kiếm điểm tối đa trên sân nhà".

Trận đấu giữa Sài Gòn FC và Nam Định sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 28/3. Kể từ khi có vé thăng hạng ở mùa giải V-League 2018, đội bóng thành Nam đã toàn thua trước Sài Gòn FC tại Thống Nhất với các kết quả là 0-1, 1-4 và 0-3. Và liệu họ có thể cải thiện được thành tích này trong 90 phút thi đấu sắp tới?

Nhận định Sài Gòn vs Nam Định (19h15 ngày 28/3): Phá dớp sân kháchNhận định Sài Gòn vs Nam Định (19h15 ngày 28/3): Phá dớp sân khách
Thi đấu trên sân khách đang là một cơn ác mộng với thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ. Và liệu họ có thể giành được một kết quả ấn tượng hơn ở trận Sài Gòn vs Nam Định...
Nhận định HAGL vs TP.HCM (17h00 ngày 28/3): Tiếp đà hưng phấnNhận định HAGL vs TP.HCM (17h00 ngày 28/3): Tiếp đà hưng phấn
Đoàn quân của HLV Kiatisuk đang được kỳ vọng sẽ tiếp tục giành thêm 3 điểm ở trận HAGL vs TP.HCM sau chiến thắng ấn tượng trước ĐKVĐ Viettel vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X