Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Thua Quảng Nam, HLV Nam Định phàn nàn gay gắt về trọng tài

Thứ Tư 21/10/2020 01:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại 0-2 trước Quảng Nam, HLV Phạm Hồng Phú của DNH Nam Định không hài lòng với cách điều hành trận đấu của trọng tài Ngô Duy Lân

HLV Nam Định phàn nàn trọng tài

DNH Nam Định thất bại 0-2 trước Quảng Nam tại vòng 3 giai đoạn 2 V.League 2020. Trận thua này khiến đội bóng thành Nam chưa thể chính thức trụ hạng.

DNH Nam Định không ít lần tỏ ra không hài lòng với các quyết định của trọng tài Ngô Duy Lân. Đầu tiên phải kể tới tình huống dẫn tới bàn thua đầu tiên. Phùng Văn Nhiên bị trọng tài rút thẻ vàng thứ hai truất quyền thi đấu sau pha phạm lỗi với đối phương trong vòng cấm. Đội chủ sân Thiên Trường phải chịu quả phạt đền và để Đinh Thanh Trung chọc thủng lưới ngay sau đó.

Chưa dừng lại ở đó. DNH Nam Định còn mất oan bàn thắng. Phút 76, Rafaelson sút tung lưới Quảng Nam nhưng không được trọng tài công nhận khi xác định lỗi việt vị. Tuy nhiên, xem lại pha quay chậm, tiền đạo 23 tuổi vẫn đứng trên hậu vệ cuối cùng của đối phương.

Quang Nam vs Nam Dinh
Tình huống dẫn tới quả penalty cho Quảng Nam và thẻ đỏ cho Phùng Văn Nhiên của Nam Định. Ảnh: VPF

Sau trận đấu, HLV Phạm Hồng Phú bày tỏ sự không hài lòng với công tác trọng tài. Thuyền trưởng DNH Nam Định chia sẻ:

"Ở bàn thua đầu tiên, tôi nghĩ tình huống đó không có phạt đền. Va chạm trong bóng đá là chuyện bình thường, cầu thủ của đội bạn đang đuổi theo bóng chới với thì ngã thôi. Một quả phạt đền kèm thẻ đỏ là hơi nặng cho Phùng Văn Nhiên.

Đây là trận đấu rất căng thẳng, nhưng không đến nỗi rút nhiều thẻ như vậy. Về tình huống chúng tôi ghi bàn, tôi chắc chắn tình huống đó không việt vị. Tôi nghĩ nên xem xét lại cách làm việc của trọng tài biên hôm nay, rất nhiều tình huống sai sót mà ràng nhất là bàn thắng của chúng tôi."

Thua Quảng Nam nhưng DNH Nam Định vẫn nắm trong tay quyền tự quyết trong cuộc chiến trụ hạng. Chỉ cần 1 điểm trong 2 trận đấu cuối, thầy trò HLV Phạm Hồng Phú sẽ ở lại V.League.

Kịch bản nào khiến CLB Nam Định, Hải Phòng xuống hạng?
Tưởng như đã sớm trụ hạng thành công, tuy nhiên trận thua 0-2 trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp Quảng Nam đã khiến CLB Nam Định đối mặt với nguy cơ xuống hạng.
Video tổng hợp: Quảng Nam 2-0 Nam Định (Lượt 3 nhóm B V-League 2020)
Bị dồn đến đường cùng, Quảng Nam đã chơi đầy nỗ lực ở lượt 3 nhóm B V-League 2020 để rồi đánh bại các vị khách Nam Định nhờ quả 11m thành công của đội trưởng...
Hạ gục Nam Định trong trận thủy chiến tại Tam Kỳ, Quảng Nam níu kéo hy vọng trụ hạng
Bị dồn đến đường cùng, Quảng Nam đã chơi đầy nỗ lực ở lượt 3 nhóm B V-League 2020 để rồi đánh bại các vị khách Nam Định nhờ quả 11m thành công của đội trưởng...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X