Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Nam Định nói gì sau trận thua đầu tiên ở V.League 2023/24?

Chủ Nhật 17/12/2023 05:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Vũ Hồng Việt thẳng thắn chỉ ra những vấn đề Nam Định cần cải thiện sau trận thua với tỉ số 2-3 trước Bình Dương mới đây.

Nam Định thua trận đầu tiên ở V.League 2023/24

Chuỗi 5 trận bất bại của Nam Định đã khép lại trong chuyến làm khách tới sân của Bình Dương ở vòng 6. Kết thúc 90 phút thi đấu, đội bóng thành Nam nhận thất bại 2-3 trước Bình Dương. 

Thất bại này đã chỉ ra những điều Nam Định cần cải thiện. Và HLV Vũ Hồng Việt sau trận đấu thẳng thắn chỉ ra những vấn đề của đội nhà. Ông muốn các học trò nhanh chóng rút kinh nghiệm để có thể hướng tới thành tích tốt trong những trận đấu tới.

HLV Nam Định nói gì sau trận thua đầu tiên ở VLeague 202324 1
Nam Định thất bại 2-3 trước Bình Dương.

HLV Vũ Hồng Việt cho biết:

"Đây là trận đấu hay khi cả 2 đội đều đã tạo ra nhiều cơ hội. Bình Dương tận dụng tốt hơn những cơ hội mà họ có được. Còn Nam Định không tận dụng tốt cơ hội nên phải trả giá.

Tôi chưa hài lòng về khả năng chống bóng hai của các cầu thủ. Bình Dương có những cầu thủ to cao trên hàng công.

Chúng tôi đã khắc chế được các ngoại binh của họ. Thế nhưng khi bóng bật ra thì chúng tôi không kiểm soát được tình huống hai. Họ đã tận dụng được điều này và ghi được những bàn thắng. Sau thất bại hôm nay, chúng tôi cần nhanh chóng xốc dậy tinh thần để hướng tới 2 trận đấu tiếp theo trên sân nhà."

Thua Bình Dương, Nam Định mất ngôi đầu bảng vào tay chính đối thủ. Cả 2 đội đang có 13 điểm nhưng Bình Dương xếp trên nhờ chỉ số phụ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X