Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Nam Định muốn V-League tiếp tục tạm dừng nếu cấm khán giả tới sân

Thứ Hai 23/03/2020 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông, vị thuyền trưởng CLB Nam Định, ông Nguyễn Văn Sỹ lên tiếng cho biết giải đấu nên tiếp tục tạm dừng nếu không cho phép NHM vào sân.

 

Với diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, giải V-League 2020 đã phải tạm dừng sau vòng đấu thứ 2. Ở hai vòng đấu đầu tiên, các đội bóng đã phải thi đấu trên sân không có khán giả để phòng ngừa nguy cơ lây lan virus. 

Nếu không có gì thay đổi, giải đấu sẽ trở lại vào đầu tháng 4 tới (tức vào khoảng các ngày 4-5/4/2020). Nhưng với tình hình hiện tại, có thể VPF sẽ vẫn cấm khán giả vào sân để đối phó với dịch Covid-19. 

HLV Nguyen Van Sy Nam Dinh
HLV Nam Định Nguyễn Văn Sỹ cho rằng V-League không nên trở lại nếu vẫn cấm khán giả

Nói về chuyện này, HLV Nam Định ông Nguyễn Văn Sỹ cho rằng nếu không thể đưa khán giả trở lại các sân cỏ, V.League cũng nên tiếp tục tạm dừng. Vị này chia sẻ với Zing.vn: “Nếu phải đá không có khán giả, tôi nghĩ nên dừng giải đấu. Đó không đơn giản là các trận cầu không khán giả bởi cầu thủ vẫn phải bay tới tỉnh này, tỉnh kia, đi tới đội này, đội kia cũng có thể bị ảnh hưởng trực tiếp. Tình hình dịch bệnh chưa được đảm bảo thì giải nên dừng”.

Ông Văn Sỹ cũng cho rằng nếu giải đấu tiếp tục diễn ra mà không có khán giả, đây sẽ là một sự thiệt thòi lớn với CLB Nam Định bởi một nguồn thu chính của đội bóng thành Nam chính là bán vé vào sân cho NHM. Là CLB có lượng CĐV rất lớn, Nam Định chịu nhiều ảnh hưởng khi phải đấu trên sân Thiên Trường không có khán giả.

Vừa qua VPF và VFF đã họp bàn tổ chức lại lịch thi đấu V-League. Trong 6 tháng cuối năm, lịch thi đấu sẽ bị dồn nén và phải căn chỉnh sao cho phù hợp để ĐTQG có đủ thời gian hội quân và thi đấu vòng loại World Cup 2022, cũng như AFF Cup 2020. Nên nhiều khả năng giải đấu sẽ khó có thể tiếp tục lùi ngày trở lại. Trong trường hợp dịch bệnh được kiểm soát, các giải đấu bóng đá Việt Nam dự kiến sẽ được tiếp tục diễn ra trong tháng 4 tới. 

Chủ tịch VPF nói gì trước đề xuất hủy bỏ V-League 2020?
Ngay sau khi xuất hiện thông tin về việc nên hủy bỏ V-League 2020, ông Trần Anh Tú, chủ tịch VPF đã đưa ra những chia sẻ của mình về chuyện này.
V-League gián đoạn vì Covid-19: Các CLB lo âu, riêng HAGL lại ít bị ảnh hưởng
Trước việc các giải đấu trong nước và ở châu lục phải hoãn lại vì dịch Covid-19, cùng nghe đại diện các CLB nói về chuyện này.
Thủ quân CLB Hà Nội chia sẻ về khó khăn trong mùa nghỉ dịch Covid-19
Trao đổi với giới truyền thông, thủ quân Văn Quyết của CLB Hà Nội thừa nhận toàn đội đối mặt với không ít khó khăn khi giải đấu bị tạm hoãn vì dịch Covid-19.
Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X