Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Nam Định không lường trước cuộc đua trụ hạng khó lường đến thế

Chủ Nhật 13/11/2022 19:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vui mừng sau trận thắng Sài Gòn, HLV Vũ Hồng Việt lên tiếng ca ngợi nỗ lực của các cầu thủ và tri ân người hâm mộ Nam Định.

HLV Nam Định chia sẻ sau chiến thắng

Đánh bại Sài Gòn với tỷ số 3-0 nhờ cú hattrick của ngoại binh Rodrigo, CLB Nam Định của HLV Vũ Hồng Việt đã chính thức trụ hạng V-League, đẩy chính đối thủ vào tình thế khó khăn. Vui mừng sau chiến thắng, chiến lược gia này bày tỏ: “Tôi không biết nói gì hơn vào lúc này khi toàn đội đã có kết quả tốt, nỗ lực chiến đấu và đã trụ hạng thành công.

Tôi nghĩ lợi thế của Nam Định là chúng tôi có đội hình mạnh nhất, trong khi đối phương tổn thất lực lượng. Ngoài ra, tinh thần của chúng tôi tốt hơn khi được thi đấu trên sân nhà, toàn đội hưng phấn khi nhận được sự ủng hộ của khán giả. Chúc mừng các cầu thủ Nam Định, các bạn đã nỗ lực rất nhiều.

NHM bóng đá Nam Định rất tuyệt vời, họ rất nhiệt tình, luôn ở bên đội bóng, cảm ơn các CĐV rất nhiều đã động viên, cổ vũ để các cầu thủ có một trận đấu như ngày hôm nay”.

HLV Vu Hong Viet Nam dinh vs Sai Gon 13/11
HLV Vũ Hồng Việt cảm ơn người hâm mộ sau trận Nam Định vs Sài Gòn

Chia sẻ về thông tin nhận 3 tỷ đồng tiền thưởng nếu giành chiến thắng trận này, HLV Vũ Hồng Việt thừa nhận: “Đó là nguồn động lực lớn cho các cầu thủ, họ vào sân với tinh thần cao hơn gấp bội.

Trước khi thi đấu với Hải Phòng, chúng tôi đã tính toán Sài Gòn là đối thủ trực tiếp nên giữ lực lượng tốt nhất. Chúng tôi đã giữ 3 cầu thủ nhận 2 thẻ vàng là Đình Sơn, Viết Tú, Trung Hiếu không thi đấu, để họ có thể ra sân trong trận hôm nay.

Chúng tôi cũng lo lắng với tình hình của Rodrigo. Cậu ấy bị cảm nên toàn đội lo lắng cho trận đấu chiều nay. Thật may vì Rodrigo đã kịp thời trở lại và đạt thể trạng tốt nhất. Nếu thiếu cậu ấy thì hàng công Nam Định sẽ ảnh hưởng lớn”.

Thuyền trưởng Nam Định cũng chia sẻ thêm: “Thú thực tôi không lường trước kịch bản trụ hạng căng thẳng tới những vòng cuối cùng. Dù biết lực lượng khó khăn, đội hình không có chiều sâu, khi về nắm đội thì một vài trụ cột chấn thương. Chúng tôi đã trải qua rất nhiều lo lắng, nhưng giờ toàn đội trụ hạng và đó là điều rất tuyệt vời.

Tôi sẽ chuẩn bị cho trận gặp SLNA ở vòng đấu cuối, sau đó mới làm việc với BLĐ để đưa ra những chuẩn bị cho mùa giải mới”.

video

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X