Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hồng Duy và Hữu Tuấn mách nước giúp Nam Định suýt thắng HAGL

Thứ Ba 14/02/2023 21:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Vũ Hồng Việt cho biết, những người cũ của HAGL đã giúp ông rất nhiều trong trận đấu đối đầu với HLV Kiatisuk trên sân Thiên Trường tối 14/2.

HLV Nam Định: Hồng Duy và Hữu Tuấn đã giúp tôi phân tích HAGL

“Tôi đã hỏi Hồng Duy và Hữu Tuấn về điểm mạnh và yếu của HAGL và họ đã chia sẻ rất nhiều. Những điều họ chia sẻ cũng chính là điều mà tôi đã phân tích. Khi vào trận, các cầu thủ Nam Định đã làm tốt và khắc chế được đối thủ.

Ban huấn luyện cũng đã nghiên cứu kỹ băng hình của HAGL và tập chống các quả phạt góc hoặc các tình huống cố định của họ. Tiếc là chúng tôi lại thiếu tập trung",

HLV trưởng Vũ Hồng Việt chia sẻ sau trận hoà của Nam Định trước HAGL.

Dù có tới 2 lần ghi bàn dẫn trước HAGL song Nam Định đã không có được chiến thắng. HLV Vũ Hồng Việt cho biết do học trò của mình thiếu sự tập trung nên đã dẫn đến 2 bàn thua đáng tiếc. Vị chiến lược gia từng khoác áo HAGL không giấu được sự tiếc nuối.

HLV Vu Hong Viet

HLV Vũ Hồng Việt tiếc nuối vì HAGL gỡ hoà

“Mất 3 điểm phút cuối vô cùng đáng tiếc. Đây là trận đấu hay, chất lượng chuyên môn cao. Tiếc rằng chúng tôi đã mất điểm ở những phút bù giờ. Tuy nhiên, 1điểm cũng là tạm được với Nam Định", 

HLV Vũ Hồng Việt cho hay.

Thuyền trưởng của Nam Định cho biết, ông đã xem và phân tích kỹ những tình huống phạt góc cố định của HAGL và tập kỹ nhưng tiếc là các cầu thủ đã thiếu tập trung dẫn đến bàn thua dù đã được chuẩn bị kỹ các phương án cố định.

Đánh giá về HAGL ở mùa giải năm nay, HLV Vũ Hồng Việt nói: “Khi họp đấu pháp trước khi ra sân, tôi có nói với các cầu thủ rằng dù HAGL mất nhiều trụ cột nhưng không yếu. Họ có những cầu thủ trẻ giàu nhiệt huyết.

Họ chơi tốt và có lối chơi đã được định hình từ lâu. Cầu thủ trẻ có tính kế thừa nên chỉ cần thi đấu đúng đấu pháp đã xây dựng. Tôi dặn các cầu thủ của mình không được thi đấu chủ quan”.

Đánh giá về cuộc đua vô địch, vị cầm quân họ Vũ nhận định: “Ở mùa giải năm nay tôi đánh giá cao Hà Nội sau đó là Viettel FC. Về trận đấu tới với Viettel, tôi đã có sự chuẩn bị cho các phương án chiến thuật".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X