Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Nam Định chỉ ra sự đáng gờm của các cầu thủ HAGL

Thứ Sáu 22/05/2020 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm trận gặp HAGL tại vòng loại cúp quốc gia năm nay, HLV Nguyễn Văn Sỹ tỏ ra đặc biệt thận trọng trước đoàn quân của ông Lee Tae Hoon.

 

Chia sẻ với báo giới, vị thuyền trưởng của CLB Nam Định đã đánh giá rất cao sức mạnh của các cầu thủ trẻ HAGL. Quả thực sau những gì mà 'Gỗ' đã thể hiện ở hai vòng đấu đầu tiên của V-League năm nay trước khi nghỉ dịch, có thể thấy họ đã có nhiều sự tiến bộ hơn so với mùa bóng trước. 

Nam Dinh FC Nguyen Van Sy
HLV Nguyễn Văn Sỹ đánh giá cao sức mạnh của HAGL

Chính vì thế sự lo ngại của HLV Nguyễn Văn Sỹ hoàn toàn có thể hiểu được. Trước trận đấu này, vị thuyền trưởng của đội bóng thành Nam tâm sự với báo Vnexpresss: "HAGL năm nay có sự thay đổi trong cách chơi, các miếng đánh của họ đa dạng hơn. 

Không phải ngẫu nhiên mà đội bóng này có bốn điểm qua hai trận đầu V.League 2020. Đó là đối thủ khó chơi, đá rất khó chịu. Chúng tôi tôn trọng họ nên chuẩn bị rất kỹ cho trận đấu sắp tới".

Phân tích sâu hơn về lối đá của đối thủ, ông Sỹ cho rằng lối đá của HAGL có một sự nhuần nhuyễn dựa trên nền tảng kỹ thuật tốt. Nhờ sở hữu nhiều tuyển thủ quốc gia trong đội hình nên khả năng tấn công của đội bóng phố núi là rất đáng gờm. 

Ông Nguyễn Văn Sỹ nói tiếp: "Các cầu thủ HAGL chơi với nhau lâu năm nên rất nhuyễn. Đặc biệt, giờ họ ở độ chín của sự nghiệp. Đội bóng này có Tuấn Anh và Minh Vương cầm nhịp ở giữa tốt, biên có Văn Thanh, Hồng Duy và Văn Toàn, đều rất nhanh nhẹn. Họ nhỏ nhưng có võ. Vì thế, chúng tôi phải đá tập trung".

Tuy vậy, nhà cầm quân sinh năm 1971 vẫn tin tưởng các học trò sẽ thi đấu tự tin và tận dụng lợi thế sân nhà để giành thắng lợi chung cuộc. Ông chia sẻ thêm: "Nam Định sẽ cố gắng tận dụng lợi thế sân nhà. Việc tỉnh cho phép các CĐV vào sân là tin mừng, giúp các cầu thủ hưng phấn thi đấu. 

Vừa qua đội phải nghỉ dài vì Covid-19. Nhưng gần đây, nhờ sắp xếp được một số trận giao hữu, các cầu thủ đã có lại được hơi thi đấu cũng như phong độ tốt. Hiện tại chúng tôi cũng có lực lượng mạnh nhất, không ai chấn thương".

Trận đấu giữa Nam Định vs HAGL sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày mai 23/5. Mời các bạn chú ý theo dõi. 

BLV Quang Huy: Công Phượng có thể giành Quả bóng vàng, nếu...
Trong một buổi nói chuyện mới đây, BLV Vũ Quang Huy cho rằng Công Phượng có cơ hội chinh phục danh hiệu Quả bóng vàng 2020 nếu bầu Đức tiếp tục tạo cơ hội để...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X