Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Nam Định nói gì trước màn tái đấu HAGL?

Thứ Năm 11/06/2020 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước màn đọ sức với CLB HAGL vào chiều tối mai 12/6, HLV Nguyễn Văn Sỹ đã tỏ ra khá tự tin về cơ hội có điểm của các học trò trước chuyến làm khách tại phố núi.

Sau thắng lợi tại vòng loại cúp QG 2020, CLB Nam Định sẽ gặp lại HAGL ở vòng 4 V-League 2020 diễn ra vào lúc 17h00 ngày mai 12/6.

HLV Nam Định cao giọng trước màn tái đấu HAGL hình ảnh
HLV Nguyễn Văn Sỹ Nam Định tự tin trước chuyến làm khách tới sân HAGL

Chia sẻ trước giới truyền thông trong nước về trận này, HLV Nguyễn Văn Sỹ tỏ ra khá tự tin. Ông nói: “Các cầu thủ Nam Định đã sẵn sàng ra sân thi đấu. Tôi nghĩ rằng qua 2 trận đấu Cúp Quốc gia và Viettel thì với góc độ của tôi, các cầu thủ Nam Định vẫn giữ được tinh thần, thể lực vẫn đảm bảo.

Chúng tôi tôn trọng HAGL, họ là đội bóng đồng đều, chơi kỹ thuật. Trong bóng đá thắng thua là chuyện bình thường. Thực tế thì áp lực dành cho HAGL lúc này chưa phải lớn lắm, quan trọng là chúng tôi tôn trọng đối thủ, chúng tôi không có đánh giá gì nhiều về họ và mọi người đều thấy rằng, xét về con người thì HAGL là đội bóng mạnh ở Việt Nam”.

Mặc dù đang có phong độ thi đấu tốt hơn, song đội bóng thành Nam lại không được lịch sử ủng hộ trước màn tái đấu HAGL. Theo đó, ở 5 lần đọ sức gần nhất với đội bóng phố núi tại Pleiku, Nam Định đều phải nhận những trận thua.

Thêm vào đó thành tích thi đấu xa nhà của Nam Định cũng không tốt. Thống kê cho thấy, ở 5 chuyến làm khách gần nhất trên mọi đấu trường tính trong 90 phút thi đấu, Nam Định chỉ thắng 1, hòa 1 và đã để thua 3 trận.

Bất chấp việc Nam Định chơi không tốt trên sân khách và bị át vía tại Pleiku, HLV Văn Sỹ vẫn khẳng định: "Thống kê chỉ là thống kê và tùy từng thời điểm. Chúng tôi đang rất cần điểm số nên sẽ chiến đấu với tinh thần, quyết tâm cao nhất. Tất nhiên, kết quả sẽ tính sau, nhưng quan trọng là chúng tôi có quyết tâm và tinh thần cao nhất”.

Nam Định bất ngờ phải nhận án phạt trước màn tái đấu HAGL
Đội bóng thành Nam vừa phải đón nhận án phạt từ Ban kỷ luật VFF trước khi bước vào vòng đấu thứ 4 gặp HAGL.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X