Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Nam Định ấn tượng với sao mai đang lên của SHB Đà Nẵng

Thứ Sáu 29/07/2022 21:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận thua 0-1 tiếc nuối tại Hòa Xuân, HLV Nguyễn Văn Sỹ của Nam Định đã đánh giá cao hai gương mặt trẻ của đội chủ nhà SHB Đà Nẵng.

Trong trận đấu sớm nhất tại vòng 10 V-League 2022 diễn ra chiều ngày 29/7 trên sân Hòa Xuân, CLB Nam Định đã để thua đội bóng chủ nhà Đà Nẵng sau pha tỏa sáng ở cuối trận đấu của tiền vệ năm nay với 20 tuổi, Phạm Đình Duy.

HLV Nam Định ấn tượng với sao mai đang lên của SHB Đà Nẵng 1
HLV Nguyễn Văn Sỹ ấn tượng với bộ đôi sao trẻ của SHB Đà Nẵng.

Ở trận này, phía chủ nhà Đà Nẵng tiếp tục đặt niềm tin vào các sao trẻ đang có phong độ cao trong thời gian gần đây là Nguyễn Phi Hoàng và Phạm Đình Duy. Và cả hai đã không làm BHL đội bóng sông Hàn thất vọng khi tiếp tục trình diễn phong độ ấn tượng để giúp đội nhà giành 3 điểm.

Và sau trận đấu, HLV Nguyễn Văn Sỹ của Nam Định thừa nhận: "Trận đấu này rất khó khăn cho chúng tôi. SHB Đà Nẵng đang trong giai đoạn ổn định, phong độ tốt, những trận thắng, liên tục vừa qua, tinh thần của họ khi chơi trên sân nhà là rất tốt.

Còn Phi Hoàng và Đình Duy là những cầu thủ có phong độ và tính ổn định rất tốt. HLV Phan Thanh Hùng đã tin tưởng các cầu thủ trẻ váo sân, giúp họ được thi đấu rất nhiều thời gian qua. Đây là tín hiệu vui cho Đà Nẵng cũng như U23 Việt Nam, các cầu thủ trẻ này có thể sẽ đóng góp cho U23 Việt Nam trong tương lai".

SHB da Nang dinh Duy
SHB Đà Nẵng đang tỏ ra 'mát tay' trong việc sử dụng sao trẻ. 

Trong khi đó, chia sẻ về trận này,  HLV Phan Thanh Hùng cũng đánh giá cao màn thể hiện của các sao trẻ. "Điểm làm tôi hài lòng nhất trong thời gian gần đây cũng như trong trận đấu này là sự bùng nổ của các cầu thủ trẻ. Ở giai đoan vừa rồi, các em ấy đã hòa nhập rất nhanh về thể lực, chiến thuật, hy vọng các em còn bùng nổ hơn nữa".

VIDEO: SHB Đà Nẵng 1-0 Nam Định (Vòng 10 V.League 2022) 

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X