Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Myanmar quyết giành 3 điểm, hy vọng CĐV Việt Nam không làm loạn

Thứ Hai 19/11/2018 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi họp báo vừa kết thúc, HLV Antoine Hey chia sẻ trước trận gặp Việt Nam, và mục tiêu của chiến lược gia này là giành trọn 3 điểm.
TRỰC TIẾP Myanmar vs Việt Nam 18h30 ngày 20/11 (Bảng A AFF Cup 2018)
Tường thuật diễn biến Myanmar vs Việt Nam hôm nay: 3 điểm và ngôi đầu bảng A



HLV Myanmar nói gì trước trận gặp Việt Nam?
 

Cùng giành được 6 điểm sau 2 lượt trận đầu tiên, trận đấu giữa Myanmar vs Việt Nam vào ngày mai có ý nghĩa rất lớn trong việc xác định suất đi tiếp. Cùng với lợi thế được chơi trên sân nhà, HLV Antoine Hey của Myanmar tuyên bố sẽ giành chiến thắng và chiếm ngôi nhất bảng. 
 
Tỏ ra đầy tự tin trong buổi họp báo, chiến lược gia này cho biết: “Chúng tôi đã giành được 6 điểm, nhưng phía trước vẫn còn 1 trận sân nhà và 1 trận sân khách. Mục tiêu của chúng tôi trong trận đấu này là giành chiến thắng và lên ngôi đầu bảng.”

HLV Antonio Hey

HLV Antonio Hey chia sẻ trước trận gặp Việt Nam

“Ngày mai, chúng tôi được thi đấu trên sân nhà, có những CĐV cuồng nhiệt và cả SVĐ đứng đằng sau chúng tôi. Bởi vậy, Myanmar rất tự tin sẽ có 3 điểm trong trận đấu này.” - HLV Antoine Hey chia sẻ trước trận gặp Việt Nam một cách tự tin.
 
Khi được hỏi về sự cuồng nhiệt của CĐV Việt Nam – những người đến làm khách trong trận đấu sắp tới, thuyền trưởng Myanmar tiếp tục: “Chúng tôi hy vọng vào một buổi tối tuyệt vời cùng một bầu không khí cuồng nhiệt. Chúng tôi cũng mong rằng CĐV đội khách sẽ không gây ra vấn đề gì trên khán đài, như trận gặp Malaysia vừa qua.”
Công Phượng: Tôi sẽ cố gắng tỏa sáng trận tới
Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu, tiền đạo Công Phượng đã khẳng định quyết tâm tỏa sáng ở cuộc đọ sức giữa Myanmar vs Việt Nam sắp tới.
Khả năng có mưa ở trận Myanmar vs Việt Nam là rất thấp
Cơn mưa bất chợt tại Yangon chiều 18/11 đặt ra câu hỏi lớn rằng liệu trận đấu giữa Myanmar vs Việt Nam có tiếp tục khiến các cầu thủ phải gồng mình chiến đấu...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X