Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Myanmar nói gì sau thất bại trước U23 Việt Nam?

Thứ Bảy 08/06/2019 02:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tại SVĐ Việt Trì tỉnh Phú Thọ, các cầu thủ Việt Nam đã giành chiến thắng xứng đáng trước đối thủ. Dưới đây là những lời HLV Velizar Popov chia sẻ sau trận thua U23 Việt Nam.
 

Việt Nam vẫn là ứng viên số 1 cho SEA Games

 
Trong buổi họp báo, HLV của Myanmar cho biết: "Đầu tiên, tôi ấn tượng với toàn bộ đội hình U23 Việt Nam, đặc biệt là trong hiệp 1. Các bạn chơi presing rất tốt và khiến Myanmar phải phá bóng từ dưới lên, không thể triển khai bằng những đường chuyền ngắn. Phải sang hiệp 2, chúng tôi mới lấy lại được thế trận. Dù sao, tôi cũng hài lòng về các học trò.

Nhưng một lần nữa, chúng tôi phải nhận bàn thua trong tình trạng đang hưng phấn. Việt Nam đỡ bước một rất tốt, mỗi khi chúng tôi mắc sai lầm đều ngay lập tức bị trừng phạt. Việt Nam xứng đáng với chiến thắng này.

HLV Velizar Popov chia sẻ sau trận thua U23 Việt Nam hình ảnh

HLV Velizar Popov chia sẻ sau trận thua U23 Việt Nam.


Tất nhiên, quan điểm của tôi – U23 Việt Nam là ứng cử viên số 1 cho SEA Games, vẫn không thay đổi. Trong 30 phút đầu tiên, tôi nhận ra trình độ giữa 2 nền bóng đá cách nhau quá xa, bởi vậy khả năng Myanmar tiến sâu là không có. Nhưng trong hiệp 2, chúng tôi là những người chơi tốt hơn.

Tôi không thể nói trước rằng 2 đội sẽ gặp lại nhau ở SEA Games, nhưng đó chắc chắn sẽ là một màn trình diễn hoàn toàn khác. Bóng đá ngoài chuyên môn còn có các khán giả. Hôm nay, khán đài chật kín đem đến một bầu không khí rất tuyệt vời. Điều này có ý nghĩa rất lớn với các cầu thủ trẻ”
– HLV Velizar Popov chia sẻ sau trận thua U23 Việt Nam.


Bất chấp lệnh cấm, pháo sáng vẫn được đốt ở trận Việt Nam 2-0 Myanmar
Dường như những lời kêu gọi không đốt pháo sáng của VFF đã không nhận được sự ủng hộ của NHM khi pháo sáng vẫn xuất hiện trong trận đấu giao hữu diễn ra tối...
Không phục thất bại, HLV U23 Thái Lan hẹn ngày tái đấu thầy trò Park Hang Seo
Trong một chia sẻ mới đây, HLV đội U23 Thái Lan hẹn ngày tái đấu thầy trò Park Hang Seo sau trận thua nặng nề 0-4 tại vòng loại U23 châu Á hồi tháng 3 vừa qua.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X