Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Myanmar không quá coi trọng kết quả trước ĐT Việt Nam

Thứ Hai 02/01/2023 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trả lời họp báo trước trận gặp ĐT Việt Nam, HLV Antoine Hey thừa nhận ông không quá coi trọng kết quả mà mong muốn các học trò tích lũy được những bài học bổ ích để hướng tới tương lai.

HLV Myanmar trả lời họp báo trước trận gặp ĐT Việt Nam

Chỉ giành được 1 điểm sau 3 trận đã đấu, ĐT Myanmar đã chắc chắn bị loại trước lượt trận cuối. Cuộc đối đầu ĐT Việt Nam chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục với đội bóng này. 

Chia sẻ trước trận, HLV Antoine Hey thừa nhận rằng toàn đội sẽ không ra sân với nhiều áp lực. Điều ông mong muốn là các học trò tích lũy được những bài học bổ ích để hướng tới những mục tiêu trong tương lai. 

Myanmar không quá coi trọng kết quả trước ĐT Việt Nam 1
HLV Antoine Hey trong buổi họp báo trước trận Việt Nam vs Myanmar.

Thuyền trưởng Myanmar chia sẻ:

"Rất tiếc khi kết quả ở những trận đấu đã không còn cho chúng tôi cơ hội vào bán kết. Nhưng chúng tôi sẽ chơi với trận đấu mà không gặp nhiều áp lực. Được đối đầu với đội mạnh nhất Đông Nam Á là điều tôi mong muốn. Tôi có xem Việt Nam thi đấu, và họ là đội mạnh, có nhiều cầu thủ tài năng. Chúng tôi biết mình cần gì và phải làm gì. 

Myanmar ngày mai sẽ thiếu vắng đội trưởng Muang Muang Lwin, cầu thủ chủ chốt của đội. Tuy nhiên, chúng tôi đang trong giai đoạn chuyển giao, các cầu thủ đang tích lũy kinh nghiệm. Sau 3 năm, bóng đá mới trở lại Myanmar.  Chúng tôi đang bắt đầu hành trình xây dựng 1 đội tuyện mới.

Tôi muốn nhấn mạnh Myanmar đang trong quá trình xây dựng lại đội tuyển, tập trung cho nhiệm vụ vào năm 2023 như SEA Games, Olympic, Asiad... Những trận vừa qua  ở AFF Cup 2022 là cơ hội tốt cho chúng tôi để tích lũy kinh nghiệm. Bóng đá Myanmar gặp khó khăn sau thời gian COVID-19. Nhưng chúng tôi đang chơi rất tự tin, đang theo đúng kế hoạch để có sự chuẩn bị tốt cho tương lai."

Trận đấu giữa Việt Nam vs Myanmar diễn ra vào 19h30 ngày mai 3/1 trên sân Mỹ Đình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X