Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Myanmar hết sức bất ngờ trước sức mạnh của U23 Việt Nam

Thứ Bảy 09/12/2017 19:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đón nhận thất bại khá nặng nề trước U23 Việt Nam, HLV ĐT U23 Myanmar ông Gerd Zeise không giấu sự ngạc nhiên về sự thay đổi của đoàn quân áo đỏ.

                        

U23 Myanmar bước vào giải đấu này với đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ nhằm có sự chuẩn bị cho SEA Games 30. Và cũng bởi lý do này mà họ đã thất thế và phải nhận một thất bại đậm trước Việt Nam. Hai siêu phẩm làm bàn của Quang Hải trong hiệp 1 cùng các pha làm bàn của Văn Long, Công Phượng trong hiệp 2 đã đã giúp U23 Việt Nam 'nhấn chìm' đối thủ với tỷ số đậm 4-0. 

HLV Myanmar het suc bat ngo truoc suc manh cua U23 Viet Nam hinh anh
HLV Myanmar hết sức bất ngờ với sức mạnh của U23 Việt Nam

Và phát biểu sau trận, ông Gerd Zeise, HLV trưởng U23 Myanmar đã không giấu sự ngạc nhiên về 'màn lột xác' của những Công Phượng, Quang Hải dưới thời của HLV Park Hang Seo. "U23 Việt Nam lần này có đôi chút khác biệt so với SEA Games 29. Họ thi đấu theo một hệ thống khác và khiến tôi bất ngờ. Tôi đã phải đưa ra những thay đổi chiến thuật trong hiệp 2", HLV trưởng U23 Myanmar chia sẻ.
 

Theo chiến lược gia người Đức, sơ đồ 3-4-3 hay 4-3-3 của U23 Việt Nam có những cầu thủ rất tốt như số 10 (Công Phượng), số 8 (Phạm Đức Huy), số 6 (Lương Xuân Trường) và số 9 (Văn Toàn), và ông cũng rất muốn U23 Myanmar có những cầu thủ như vậy. Nói về các cầu thủ của mình, nhà cầm quân 65 tuổi người Đức thừa nhận trong tay ông chỉ có những cầu thủ trẻ. Đó là nguyên nhân khiến Myanmar phải nhận một thất bại khá đậm.

"Khoảng cách giữa đội hình dự SEA Games 29 và hiện tại của tôi là quá xa. U23 Myanmar có quá nhiều cầu thủ trẻ, thiếu kinh nghiệm nên dẫn đến trận thua đậm này. Nếu đội có những người tốt hơn, tình thế có thể đã khác. Trong hiệp 2, chúng tôi chơi tốt hơn, có nhiều cơ hội nhưng đều không thể tận dụng", ông Gerd Zeise nói thêm.

Với việc bị U23 Việt Nam đánh bại với tỷ số đậm 4-0, cơ hội vượt qua vòng bảng của U23 Myanmar là rất nhỏ. Nếu muốn đi tiếp, họ buộc phải đánh bại U23 Uzbekistan ở trận đấu vào ngày 11 tới. Tuy nhiên đây dường như là điều không thể với các cầu thủ trẻ trong tay HLV Gerd Zeise lúc này.

Thầy Park thận trọng sau trận thắng đầu tay cùng U23 Việt Nam
Chia sẻ sau trận thắng đầu tay cùng U23 Việt Nam, HLV Park Hang Seo vẫn tỏ ra khá khiêm tốn và thận trọng khi nói về các học trò.
Những điểm nhấn chú ý sau trận U23 Việt Nam 4-0 U23 Myanmar
HLV Park Hang Seo đã có màn ra mắt rất ấn tượng ở đội U23 Việt Nam với chiến thắng đậm 4-0 trước Myanmar. Và dưới đây là những điểm nhấn chú ý trong trận U23...
U23 Việt Nam: Thật tiếc cho anh, Minh Vương!
Chấn thương bất ngờ trước ngày lên đường sang Thái Lan đá giải M-150 Cup không chỉ lấy đi cơ hội ra sân của Minh Vương mà còn có thể khiến tiền vệ tài hoa này...
Thanh Long (TTVN)
Highlight Viet Nam 4-0 Myanmar

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X