Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Myanmar: ĐT Việt Nam hôm nay chơi chưa đủ tốt và cần cải thiện

Thứ Ba 03/01/2023 22:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Antoine Hey cho rằng ĐT Việt Nam dù đánh bại Myanmar với tỉ số 3-0 nhưng chưa hẳn đã có một trận đấu tốt và cần cải thiện nếu muốn có kết quả tốt ở Bán kết.

HLV Myanmar đánh giá về cơ hội của ĐT Việt Nam ở Bán kết

Ở lượt trận cuối bảng B AFF Cup 2022, ĐT Việt Nam đánh bại Myanmar với tỉ số 3-0. Sau trận đấu, HLV Antoine Hey thừa nhận đội nhà nhận thất bại xứng đáng. Ông chia sẻ:

"Trong hiệp 1, chúng tôi đã cố gắng cống hiến. Tuy nhiên, chúng tôi mắc một số lỗi và thua bàn đầu tiên. Sau bàn thua, chúng tôi vẫn nỗ lực. Tuy nhiên, thủ môn của chúng tôi lại mắc lỗi để rồi đội nhận bàn thua thứ hai.

Bàn thua này vẫn chưa ảnh hưởng lắm. Sau đó, chúng tôi có vài cơ hội nhưng không tận dụng thành công. Nhưng tới khi chúng tôi thủng lưới lần thứ ba, mọi chuyện gần như đã khép lại. Các cầu thủ cũng mệt mỏi. Họ đã cố gắng hết sức nhưng không thể ghi bàn. Tôi xin chúc mừng ĐT Việt Nam và chúc những điều tốt đẹp nhất đến với họ."

HLV Myanmar ĐT Việt Nam hôm nay chơi chưa đủ tốt và cần cải thiện 1
Việt Nam đánh bại Myanmar với tỉ số 3-0.

Theo quan điểm của mình, HLV Antoine Hey cho rằng ĐT Việt Nam không chơi quá tốt trước Myanmar và cần cải thiện nhiều điều nếu muốn giành kết quả tốt ở Bán kết.

"ĐT Việt Nam không hẳn có 1 trận đấu tốt dù thắng 3-0. Đặc biệt, họ chơi không quá tốt trong quãng thời gian đầu trận. Tôi nghĩ ĐT Việt Nam biết điều này và cần làm tốt hơn để chuẩn bị cho vòng Bán kết. Các đội vào Bán kết đều mạnh và cơ hội vô địch chia đều cho tất cả.

Giành ngôi đầu bảng B, ĐT Việt Nam sẽ đối đầu Indonesia ở Bán kết. Trận Bán kết lượt đi diễn ra vào ngày 6/1.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X