Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Myanmar bị chê cười vì phát ngôn “tiền hậu bất nhất” ở trận gặp Malaysia

Chủ Nhật 25/11/2018 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân đang dẫn dắt ĐT Myanmar bị chê cười vì những phát biểu tự tin thái quá trước trận gặp Malaysia tại AFF Cup 2018.

HLV Myanmar phát ngôn “tiền hậu bất nhất” ở trận gặp Malaysia

Tối 24/11, giống như ĐT Việt Nam, thầy trò HLV Antoine Hey bước vào trận đấu ‘sinh tử’ giành vé đi tiếp tại bảng A với đội chủ nhà Malaysia. 

Tuy nhiên trước một đối thủ mạnh hơn về trình độ, lại được sự cổ vũ của hàng vạn khán giả nhà, ĐT Myanmar đã gục ngã với tỷ số 0-3 chung cuộc, qua đó ngậm ngùi nói lời chia tay giải đấu.

HLV Myanmar phát ngôn tiền hậu bất nhất ở trận gặp Malaysia hình ảnh
HLV Antonio Hey từng tuyên bố tự tin trước trận gặp Malaysia

Phát biểu sau thất bại này, HLV của Myanmar cho biết: “Chúng tôi biết trận cuối cùng trên sân khách là vô cùng khó khăn. Trong 10-15 phút đầu tiên, chúng tôi đã có cơ hội phản công nhưng không tận dụng được. Chúng tôi đã mắc kẹt giữa thế trận của Malaysia.

Khi Malaysia dẫn 1-0, đám đông CĐV bắt đầu thể hiện sự ủng hộ cuồng nhiệt dành cho họ. Các cầu thủ của chúng tôi khá lo lắng vì đây là lần đầu tiên họ chơi trong bầu không khí của sân vận động này. Chúng tôi đã có cơ hội cân bằng tỷ số nhưng đã không tận dụng được. Xin chúc mừng Malaysia sẽ thành công ở vòng đấu tiếp theo”.

Chia sẻ của HLV bên phía ĐT Myanmar đã khiến các CĐV Malaysia được dịp hả hê bởi trước đó, vị HLV này đã ‘mạnh miệng’ tuyên bố sẽ đá tốt trên khán đài chật kín khán giả.

“Chúng tôi đang hướng đến trận đấu với không khí tuyệt vời và nó sẽ làm mọi người cảm thấy hứng thú. Khán giả càng đông lại càng hay. Đây chỉ là trận đấu giữa 11 người với 11 người, khán giả đông cũng không thể lao xuống sân. Chúng tôi được chơi trên sân đông khán giả sẽ tốt hơn là những khán đài trống vắng” – ông Antoine Hey tuyên bố trước trận.

Không chỉ ở trận này mà phát biểu sau trận đấu với Việt Nam, vị HLV người Đức cũng khiến nhiều CĐV Việt Nam khó chịu khi tuyên bố không tung ra đội hình mạnh nhất ở trận đấu với thầy trò Park Hang Seo để giữ sức cho trận gặp Malaysia. 

Thực tế thì dù có sử dụng đội hình chính thì Myanmar cũng rất khó có thể đánh bại bóng đá Việt Nam ở thời điểm hiện tại.

Tổng hợp: Malaysia 3-0 Myanmar

Trận Malaysia – Myanmar phá kỷ lục của Việt Nam tại AFF Cup 2018
Với việc có hơn 60 nghìn tới sân theo dõi trận đấu giữa Malaysia vs Myanmar tối 24/11, trận đấu này đã phá kỷ lục về số lượng khán giả tới sân mà ĐT Việt Nam...
Malaysia 3-0 Myanmar (KT): Thắng to, Malaysia ghi tên vào bán kết AFF Cup 2018
Thầy trò HLV Cheng Hoe Tan thi đấu thăng hoa trên sân nhà, đánh bại Malaysia 3-0 để cùng đội tuyển Việt Nam giành vé vào bán kết AFF Cup.
HLV Park Hang Seo không phải người đầu tiên bị thuyền trưởng ĐT Myanmar sỉ nhục
Trong sự nghiệp cầu thủ lẫn huấn luyện, ông Antoine Hey không có nhiều thành tích đáng chú ý. Chỉ có danh sách nạn nhân trở thành mục tiêu chê bai, đả kích của...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X