Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Muangthong nói gì sau chuỗi thất bại tồi tệ nhất trong lịch sử

Thứ Năm 16/05/2019 20:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Yoon Jong-hwan chia sẻ rằng tất cả các cầu thủ Muangthong trong đó có Văn Lâm đang quá mệt mỏi cả về thể chất lẫn tinh thần sau chuỗi thất bại tồi tệ nhất trong lịch sử.

HLV Muangthong chia sẻ các cầu thủ đang rất mệt mỏi

Đội bóng của Văn Lâm đang trải qua một mùa giải cực kỳ khó khăn khi sở hữu vị trí bét bảng xếp hạng Thai League 2019 với 7 điểm có được sau 10 vòng (thua đến 7 trận). Trận đấu gần nhất vào ngày 15/05 tại cúp Quốc Gia Thái Lan, Muangthong tiếp tục gây thất vọng khi để thua đáng trách trước đội hạng dưới Police Tero và bị loại ngay khỏi giải đấu đó.

Đầu mùa, Muangthong đặt mục tiêu ăn ba giải quốc nội, nhưng đến nay thì họ đã bị loại quá sớm khỏi Cúp Quốc Gia, còn ở Thai- League thì Muangthong cũng chẳng khá khẩm hơn khi thất bại liên tiếp dù giải đấu đã đi được 1/3 chặng đường.

HLV Yoon Jong-hwan
HLV Yoon Jong-hwan cho biết các cầu thủ đang rất mệt mỏi và áp lực

Thất vọng sau khi bị loại, HLV Yoon Jong-hwan đã có những chia sẻ với giới truyền thông: “Chúng tôi vẫn không khắc phục nổi sai lầm. Đó là nguyên nhân khiến chúng tôi thất bại. Tôi thừa nhận rằng tất cả các cầu thủ Muangthong đều đang quá mệt mỏi cả về thể chất lẫn tinh thần. Cá nhân tôi rất muốn các cầu thủ cần tự nhìn lại về chính bản thân mình.

Nếu chúng ta muốn thoát khỏi khủng hoảng, chúng ta phải hợp sức cùng nhau. Chúng ta phải chiến thắng sự mệt mỏi đó, đặc biệt là yếu tố tinh thần.

Đây là lúc các cầu thủ cần nhận thức được về vai trò và trách nhiệm của họ. Tôi đã rất cố gắng để vực dậy tinh thần của toàn đội song rốt cục chúng tôi vẫn để sai lầm lặp lại và tiếp tục hứng chịu thất bại.

Tôi thừa nhận bầu không khí ở Muangthong đang rất tồi tệ. Nhưng tôi cần phải nói chuyện với các cầu thủ một lần nữa. Tất nhiên, chúng tôi rất khó cải thiện thành tích của CLB một cách tức thì. Chúng tôi cần có thời gian".

Còn riêng với chàng thủ môn của ĐT Việt Nam, với việc phải vào lưới nhặt bóng thường xuyên như vậy chắc hẳn sẽ ảnh hưởng rất lớn tới tinh thần và phong độ của anh. Đây là điều rất đáng lo ngại  khi mà chỉ còn một ít ngày nữa, Văn Lâm sẽ dự kiến hội quân cùng ĐT Việt Nam để tham dự King’s Cup 2019.

Đội bóng của Văn Lâm bị CLB hạng 2 loại cay đắng tại cúp Liên đoàn Thái Lan
Gặp đội bóng “cửa dưới” ở cúp Liên đoàn, Muangthong United vẫn phgải đón nhận lấy thất bại dù đưa ra sân khồng ít trụ cột.
Thủ môn Văn Lâm nhận lời động viên từ một CĐV bí ẩn
Văn Lâm đang trải qua những ngày tháng tồi tệ khi liên tục để thua cùng Muangthong United, tuy nhiên mới đây, thủ môn này bất ngờ nhận được một mẩu giấy khích...
CLB của Văn Lâm làm khó LĐBĐ Thái Lan trước trận gặp Việt Nam
Mới đây, Muangthong United đã gửi đơn lên LĐBĐ Thái Lan để xin không triệu tập các cầu thủ của CLB này lên ĐTQG để tham dự Kings Cup 2019 sắp tới.

Sơn Hải (TTVN) 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X