Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Muangthong chỉ ra hạn chế của thủ môn Đặng Văn Lâm

Thứ Hai 18/02/2019 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, HLV trưởng CLB Muangthong đã chỉ ra những điểm chưa được của thủ môn Đặng Văn Lâm khi quan sát màn trình diễn của anh trong các buổi tập.

HLV Muangthong chỉ ra hạn chế của thủ môn Đặng Văn Lâm

Thủ môn Đặng Văn Lâm chuyển tới CLB Muangthong Utd từ CLB Hải Phòng với mức phí chuyển nhượng rơi vào khoảng 500 nghìn USD. Ở xứ Chùa Vàng, Văn Lâm được kỳ vọng sẽ thi đấu tỏa sáng và giúp Muangthong chinh phục các danh hiệu quốc nội.

HLV Muangthong chỉ ra hạn chế của thủ môn Đặng Văn Lâm hình ảnh
HLV Muangthong (áo đen) đã chỉ ra những hạn chế của thủ môn Đặng Văn Lâm

Có thể nói lúc này, Văn Lâm đang là thủ môn số 1 của ĐT Việt Nam, tuy nhiên theo HLV Muangthong, ông Pairoy Borwonwatanadilok thì thủ môn 25 tuổi này vẫn còn những điểm yếu.

Vị này cho biết: “Thủ môn Đặng Văn Lâm có phản xạ rất tốt nhưng khả năng làm chủ không gian, khu vực của mình cũng như khả năng bắt dính bóng của anh ấy thì cần phải cải thiện”.

Đây cũng là điểm yếu mà NHM từng thấy ở Văn Lâm tại AFF Cup hay Asian Cup vừa qua. Nhìn chung khả năng phán đoán tình huống và ra vào của thủ thành Việt kiều Nga vẫn sẽ cần cải thiện để anh có thể thi đấu tốt hơn nữa trong tương lai.

Được biết trong những ngày qua, HLV thủ môn của Muangthong đã tiếp tục rèn cho Văn Lâm các bài tập với yêu cầu cao trong việc bắt dính bóng từ những pha dứt điểm căng, sệt, cận thành. Cùng với đó là những pha treo bóng bổng, buộc Đặng Văn Lâm phải làm chủ khi ra vào và xử lý dứt khoát, mạnh mẽ. Điều này được kỳ vọng sẽ giúp anh cải thiện những khả năng chơi bóng của mình trong tương lai.

Video: Xem lại màn thể hiện của thủ môn Đặng Văn Lâm trước Jordan.

Xem thêm


 Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X