Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Muangthong bất ngờ chỉ ra điểm yếu của Đặng Văn Lâm

Thứ Ba 27/08/2019 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ông Alexandre Gama - cựu HLV trưởng U23 Thái Lan, và hiện đang dẫn dắt Muangthong United vừa có những chia sẻ về người học trò Đặng Văn Lâm.

HLV Alexandre Gama lên nắm quyền tại Muangthong United trong bối cảnh đội bóng này vẫn chưa thoát khỏi cơn khủng hoảng kéo dài từ đầu mùa bóng. Tuy nhiên bằng tài thao lược của mình, vị thuyền trưởng người Brazil đã giúp đội chủ sân SCG thi đấu tích cực và hiện đang có mặt trong tốp dẫn đầu trên BXH.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Gama, thủ môn Đặng Văn Lâm cũng đang chơi tốt dần lên qua từng trận. Song vị HLV Muangthong vẫn yêu cầu người gác đền ĐT Việt Nam cải thiện những điểm yếu cố hữu.

HLV Muangthong bất ngờ chỉ ra điểm yếu của Đặng Văn Lâm hình ảnh
Thủ môn Đặng Văn Lâm bị chê yếu ở khả năng chọn vị trí và  di chuyển.

Ông nói: “Trước đây tôi nhận thấy cậu ta gặp một vài vấn đề chọn vị trí và khả năng di chuyển. Cậu ấy cần thi đấu chắc chắn, ổn định hơn. Văn Lâm thỉnh thoảng mắc lỗi bóng bổng, cậu ta biết điều đó và đang luyện tập chăm chỉ để cải thiện.

Văn Lâm cũng nên chú trọng kỹ năng chơi chân, đó là điều quan trọng với thủ môn hiện nay. Mặc dù có nhiều hạn chế nhưng Văn Lâm rất ham học hỏi để có thể trở nên tốt hơn. Có một thủ môn như vậy là điều rất tuyệt vời. Cổ động viên Muangthong United rất thích Văn Lâm. Mọi người đều trông chờ màn trình diễn của Văn Lâm từ khán giả, đồng đội đến huấn luyện viên.

Chúng tôi đã cố gắng hướng dẫn Văn Lâm và giờ những hạn chế đó đã cải thiện rất đáng kể. Cậu ấy thi đấu xuất sắc trong nhiều trận đấu và có những màn cứu thua tuyệt vời cho đội bóng. Hiện tại, điều quan trọng nhất là Văn Lâm thích nghi rất tốt với các đồng đội, thể hiện sự tự tin, đó là điều quan trọng đối với thủ môn. Các đồng đội và huấn luyện viên thường nói chuyện về cậu ấy".

Ông Gama cũng đánh giá Đặng Văn Lâm là một thủ môn rất có tiềm năng và cần một người theo sát để phát triển tốt hơn nữa.  Vị này cũng đánh giá Lâm 'tây' nằm trong Top 5 thủ môn hay nhất Thai League và có thể cạnh tranh vị trí thủ môn số 1 nếu khắc phục hết các nhược điểm.

Báo Hàn quan tâm tới cuộc đọ sức Việt Nam - Thái Lan
Tờ Yonhap News mới đây đã có bài viết nói về cuộc chiến sắp tới giữa thầy trò HLV Park Hang Seo với ĐT Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.
ĐT Thái Lan đã nghiên cứu rất kỹ lối chơi của Việt Nam
Đó là thông tin được báo chí Thái Lan đưa ra trước màn so tài với ĐT Việt Nam ở Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.
Báo châu Á nghi ngờ khả năng giành 3 điểm của Thái Lan trước Việt Nam
Trước việc ĐT Thái Lan chỉ triệu tập 2 tiền đạo cho đợt tập trung chuẩn bị cho các trận đấu với Việt Nam và Indonesia ở Vòng loại World Cup 2022, tờ Fox Sport...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X