Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mông Cổ bất ngờ vì Việt Nam quá xuất sắc

Thứ Ba 19/09/2023 18:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận thua Olympic Việt Nam 2-4 ngày ra quân ASIAD 19, HLV người Nhật Otsuka Ichiro của ĐT Olympic Mông Cổ đã dành lời khen ngợi cho đối thủ.

Những bàn thắng của Quốc Việt (2), Văn Khang, Nguyên Hoàng giúp ĐT Olympic Việt Nam có khởi đầu suôn sẻ trận ra quân ASIAD 19, trong khi đó Olympic Mông Cổ rất quyết tâm để có 2 bàn gỡ. Chia sẻ sau trận đấu, HLV Otsuka Ichiro bày tỏ sự thất vọng: “Chúng tôi lên kế hoạch phủ đầu nhưng không thành công. Tôi thất vọng khi toàn đội nhận bàn thua sớm.

Các cầu thủ Việt Nam đều sở hữu kỹ thuật, khả năng chuyền bóng tốt. Tôi cảm thấy bất ngờ vì họ quá xuất sắc. Trước đó, chúng tôi đã chạm trán Saudi Arabia, Lebanon hay Campuchia và đều không bị dẫn trước, nhưng Việt Nam luôn xuất hiện sau lưng hàng phòng ngự của chúng tôi. Điều đó khiến tôi ấn tượng”.

HLV Otsuka Ichiro cua dT Olympic Mong Co
HLV Otsuka Ichiro của ĐT Olympic Mông Cổ ấn tượng với Olympic Việt Nam

Sau trận đấu này, HLV người Nhật Bản đã yêu cầu các cầu thủ Olympic Mông Cổ tập luyện. Lý giải điều này, HLV Otsuka Ichiro cho biết: “Chúng tôi đá trận tiếp theo sau đây 2 ngày, và tôi yêu cầu các cầu thủ không thi đấu phải vận động, thích nghi với nhịp độ. Những người không thi đấu hôm nay sẽ chạy quanh sân sau trận. Đó không phải hình phạt, mà chỉ là sự chuẩn bị bởi chúng tôi có tới 3 trận đấu và chỉ có 1 ngày tập luyện”.

Đánh giá về công tác tổ chức của nước chủ nhà Trung Quốc, HLV Olympic Mông Cổ tỏ ra ấn tượng: “Tôi rất vui khi các cầu thủ được chơi ở mặt sân tuyệt vời. Ở Mông Cổ không có sân cỏ tự nhiên, thời tiết khá lạnh, cỏ khó mọc và phải dùng cỏ nhân tạo.

Hôm nay chúng tôi thất bại, nhưng tôi động viên các cầu thủ phải đoàn kết, không được từ bỏ. Chúng tôi còn 2 trận đấu nữa và sau đó là sự chuẩn bị cho vòng loại World Cup vào tháng 11”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X