Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV mới của Incheon tiết lộ lý do rút Công Phượng sớm

Thứ Tư 17/04/2019 23:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị HLV tạm quyền của CLB Incheon Utd đã chia sẻ về quyết định thay thế tiền đạo Công Phượng ngay đầu hiệp 2 ở trận đấu với Cheongju FC.

Chiều tối ngày 17/4, CLB Incheon có trận đấu tại vòng 4 FA Cup Hàn Quốc gặp đội hạng 3 Cheongju FC. Trước đối thủ không được đánh giá cao về trình độ, đây là một cơ hội không thể tốt hơn để Incheon chấm dứt chuỗi 5 thất bại liên tiếp.

Với HLV tạm quyền Lim Joong-yong, đây cũng sẽ là trận đấu đầu tiên của ông trên cương vị HLV trưởng đội bóng sau sự ra đi của HLV Jorn Andersen. Vì thế thầy trò Lim Joong-yong đều quyết tâm giành chiến thắng trong ngày khai cuộc. 

HLV mới của Incheon tiết lộ lý do rút Công Phượng sớm hình ảnh
Công Phượng tiếp tục tỏ ra kém duyên tại Incheon

Ở trận đấu này, tiền đạo Công Phượng tiếp tục được thi đấu ngay từ đầu. Chân sút của tuyển Việt Nam được HLV Lim thử sức với vai trò của hộ công, hỗ trợ bộ 3 Seung-yong Kim, Eon-hak Ji và Jun Jae-nam. Tuy nhiên dù đã nỗ lực thể hiện nhưng anh không để lại nhiều dấu ấn chuyên môn và sớm bị thay thế ngay đầu hiệp 2.

Sau trận đấu, trả lời phỏng vấn báo giới, HLV mới của Incheon tiết lộ lý do rút Công Phượng sớm: "Rõ ràng Công Phượng là một cầu thủ quan trọng với đội bóng. Tôi vẫn luôn suy nghĩ xem cậu ấy nên đá ở vị trí nào để thể hiện tốt nhất".

"Trận vừa rồi, tôi đã để cậu ấy đá vị trí hộ công thay vì trung phong. Có lẽ do lần đầu đá vị trí đó, nên khả năng phân tích của cậu ấy bị giảm, vì thế tôi đã thay cậu ấy ra ngoài. Tuy nhiên, đây vẫn là thời kỳ rèn giũa cậu ấy. Tôi sẽ huấn luyện cho cậu ấy hoà nhập tốt với Incheon",

Trận thua 0-1 trước đội bóng ở giải hạng 3 của Hàn Quốc thực sự là điều không thể chấp nhận được của Incheon. Đây cũng là trận thua thứ 6 của đội bóng áo sọc xanh trên mọi mặt trận. Và nếu không có những sự thay đổi thì nguy cơ Incheon phải xuống hạng là rất cao.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X