Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Miura và Công Vinh kêu gọi khán giả đến sân cổ vũ ĐT Việt Nam

Thứ Hai 12/10/2015 11:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong cuộc họp báo trước trận Việt Nam vs Thái Lan, HLV Miura và tiền đạo Công Vinh có cùng suy nghĩ muốn NHM đến sân Mỹ Đình chật kín để cổ vũ đội tuyển.

Hop bao tran Viet Nam vs Thai Lan tai vong loai World Cup 2018 hinh anh
HLV Miura và tiền đạo Công Vinh trong buổi họp báo trước trận

Sáng nay tại trụ sở LĐBĐ Việt Nam đã diễn ra buổi họp báo trước trận Việt Nam vs Thái Lan. HLV Miura và đội trưởng Công Vinh là những người góp mặt bên phía đội bóng áo đỏ. Trước đối thủ mạnh cùng khu vực thì HLV Miura khẳng định muốn giành trọn 3 điểm. Tuy nhiên lối chơi trước Thái Lan có thể sẽ khác trận gặp Iraq cách đây vài ngày. Chiến lược gia người Nhật chia sẻ: “Thái Lan và Iraq có cách chơi khác nhau, vì vậy tôi có sự chuẩn bị và cách tiếp cận trận đấu khác nhưng xin phép không tiết lộ trong cuộc họp này. Chắc chắn đội tuyển Việt Nam sẽ có cách tiếp cận trận đấu khác trận đấu với Iraq nhưng mục tiêu cuối cùng vẫn là giành chiến thắng."

Một chi tiết quan trọng là HLV Miura muốn đội bóng áo đỏ tận dụng triệt để lợi thế sân nhà trong trận Việt Nam vs Thái Lan, nhất là muốn sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả. Ông thầy người Nhật nói: “Rất khó để đánh giá cơ hội giành chiến thắng của đội tuyển Việt Nam nhưng chúng ta có sự ổn định và hy vọng sẽ chơi tốt và chờ xem kết quả ngày mai sẽ như thế nào. Dĩ nhiên tôi muốn có được chiến thắng trước Thái và hy vọng NHM sẽ đến sân cổ vũ đội tuyển."

Góc nhìn: Người Thái đang đánh đòn tâm lý với ĐT Việt Nam
Trước trận cầu sinh tử Việt Nam vs Thái Lan, chẳng có gì để giấu giếm về chuyên môn bởi 2 đội đã quá hiểu nhau. Vì thế yếu tố tiên quyết để mở ra chiến thắng...

Về phía tiền đạo Công Vinh cũng khẳng định đội bóng áo đỏ đã chuẩn bị kỹ cho trận Việt Nam vs Thái Lan. Tiền đạo xứ Nghệ cũng muốn NHM đến sân đông để tiếp sức đội nhà: “Thái Lan đang là đội bóng số 1 Đông Nam Á nên đội tuyển Việt Nam biết phải làm gì để giành chiến thắng trong trận đấu này. Đội tuyển Việt Nam bị xếp ở cửa dưới nhưng khi thi đấu trên sân nhà chúng tôi vẫn có lợi thế. Trận đấu này sẽ rất khó khăn, ai cũng muốn thắng Thái Lan nhưng bóng đá là cuộc chơi chứa đựng bất ngờ, không thể biết trước. Được đứng trên sân vì màu cờ sắc áo của Tổ quốc thì những cầu thủ như chúng tôi luôn là những người mong muốn chiến thắng nhất. Những lúc đội tuyển khó khăn mới cần tới sự tiếp sức từ CĐV. Mong rằng sẽ có đông đảo người hâm mộ tới sân cổ vũ chúng tôi so tài với đối thủ truyền kiếp Thái Lan."

Trong khi ĐT Việt Nam cử HLV Miura và đội trưởng Công Vinh phát biểu trong cuộc họp báo trước trận thì ĐT Thái Lan chỉ cử trợ lý Kairung Threejagsang và thủ môn dự bị Sinthaweechai ra dự cuộc họp báo này.


P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X