Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Miura: "U23 Việt Nam trẻ nhất nhưng tham vọng chẳng kém ai"

Thứ Tư 13/01/2016 20:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến lược gia người Nhật Bản tự tin chia sẻ một ngày trước trận ra quân gặp U23 Jordan ở giải U23 châu Á.

HLV Miura U23 Viet Nam tre nhat nhung tham vong chang kem ai hinh anh
HLV Miura tự tin vào khả năng U23 Việt Nam có thể gây bất ngờ tại vòng chung kết U23 châu Á. Ảnh: Vnexpress

“U23 Việt Nam rất hạnh phúc khi lần đầu tiên được dự vòng chung kết U23 châu Á. Chúng tôi sẽ tận hưởng giải đấu trên đất Qatar. Nhưng điều này không có nghĩa là đội thiếu quyết tâm. Chúng tôi có mục tiêu rất rõ ràng là giành vé vào tứ kết”. HLV Toshiya Miura chia sẻ tiếp: “U23 Việt Nam có đội hình trẻ nhất giải, nhưng chúng tôi có sự máu lửa, có tham vọng lớn chẳng kém bất cứ đội bóng nào”.

20h30 ngày mai 14/1 (theo giờ Hà Nội), U23 Việt Nam ra quân gặp U23 Jordan. HLV Miura cho biết trận đầu luôn có ý nghĩa vô cùng quan trọng nhưng nếu thua cũng không phải là thảm họa. “Đội sẽ chơi với tinh thần cao nhất nhằm giành kết quả có lợi. Tuy nhiên, thua cũng không có nghĩa là cửa đi tiếp đã hết. Mọi chuyện sẽ khó khăn hơn ở những trận đấu còn lại. Tại World Cup, nhiều đội thua trận ra quân nhưng vẫn có vé vào vòng đấu loại trực tiếp”, chiến lược gia sinh năm 1963 chia sẻ.

HLV Miura tiết lộ hiện tại U23 Việt Nam còn hai hoặc ba cầu thủ bị chấn thương nhẹ nhưng chiều nay vẫn có thể ra sân tập bình thường. Công Phượng sau một ngày nghỉ vì bị dị ứng thuốc cũng đã trở lại. Ở phía bên kia chiến tuyến, U23 Jordan không có cầu thủ nào chấn thương và đã sẵn sàng so tài với U23 Việt Nam bằng lực lượng mạnh nhất.

U23 Việt Nam lần đầu dự giải nhưng không thể xem thường. Chúng tôi sẽ phải tập trung tối đa nếu không sẽ phải trả giá. Lúc này, U23 Jordan chỉ nghĩ tới U23 Việt Nam, không có chuyện đã tính tới trận đấu sau đó với U23 UAE”, HLV Abu Abed cho hay.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X