Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV Miura: U23 Việt Nam quyết tâm lọt vào tứ kết VCK U23 châu Á 2016

Thứ Tư 02/12/2015 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong ngày đầu tập trung U23 Việt Nam để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2016, HLV Miura đã thể hiện rõ quyết tâm cao là cùng các học trò làm nên bất ngờ ở giải đấu tại Qatar.
 

HLV Miura tiet lo ve ke hoach cua U23 Viet Nam tai VCK U23 chau A 2016 hinh anh
HLV Miura phát biểu trong buổi tập đầu tiên của đội tuyển U23 Việt Nam

Trong buổi tập đầu tiên của U23 Việt Nam vào sáng nay tại Hà Nội, chỉ có 19/30 cầu thủ góp mặt. Số còn lại như Huy Toàn, Ngọc Thắng, Duy Mạnh, Hữu Dũng, Văn Dũng, Hồng Duy để phải đi kiểm tra sức khỏe hoặc tập riêng. Tuy vậy buổi tập đầu tiên diễn rất sôi nổi, hào hứng trong không khí vui vẻ. Sau buổi tập sáng nay thì HLV Miura đã rất thoải mái chia sẻ về tình hình đội tuyển.

Một trong những điều NHM quan tâm nhất là mục tiêu của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2016, giải đấu mà chúng ta bị đánh giá là “lót đường”. Thế nhưng HLV Miura khẳng định đội bóng áo đỏ sẽ chơi với sự quyết tâm cao nhất để gây bất ngờ. Chiến lược gia người Nhật nói: “Tôi rất hào hứng sẽ làm được điều kỳ diệu ở VCK U23 châu Á 2016. Chúng tôi tự hào khi vượt qua vòng loại. Lần đầu tiên U23 Việt Nam vào đến vòng chung kết và tôi muốn làm một điều bất ngờ nữa là vào tới tứ kết”.

Bầu Đức và HAGL: Việc gì phải “nài nỉ” ai cho khổ
Bầu Đức của HAGL làm bóng đá vì ông biết nó mang lại lợi ích lớn về mặt hình ảnh cho kinh doanh mà không có hình thức quảng cáo nào hiệu quả bằng. Tỷ phú ngành...

Chiến lược gia cảm thấy hào hứng khi đợt tập trung này có nhiều cầu thủ mới, tuy nhiên khó khăn cũng không ít vì các cầu vừa trải qua giai đoạn thi đấu khác nhau. HLV Miura nói: “Tôi rất hào hứng được làm việc với những cầu thủ mới, nhưng cần thời gian để hiểu họ hơn. Cần phải công bằng với cầu thủ U23 khi tham dự vòng loại và những cầu thủ mới này. Ai cũng có cơ hội như nhau. Tôi đã theo dõi các cầu thủ sau khi V-League kết thúc. Có cầu thủ không được nghỉ trận nào, có người bị chấn thương phải nghỉ dài. Điều kiện mỗi cầu thủ khác nhau nên phải tính toán chi li cho từng người”.

Trong bài phỏng vấn này, HLV Miura đã tiết lộ thông tin vui là U23 Việt Nam sẽ có thêm một trận giao hữu với U23 Nhật Bản ngay trước thềm VCK U23 châu Á 2016. HLV 52 tuổi nói: “Về kế hoạch, không chỉ tôi mà lãnh đạo VFF cũng đã chuẩn bị kỹ. Chúng tôi đã liên hệ với những đội U23 mạnh nhưng thật khó để mời Jordan, Úc hay UAE. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ có một trận giao hữu chất lượng với U23 Nhật Bản tại Doha, Qatar vào ngày 7/1/2016”.

Điều NHM rất quan tâm là hợp đồng của HLV Miura sẽ kết thúc vào tháng 4/2016. HLV Miura cũng trả lời thẳng thắn về vấn đề này: “Hiện tại tôi chưa bàn về việc có gia hạn hợp đồng không khi kết thúc. Tuy nhiên, dù thế nào tôi vẫn phải tập trung làm việc hết trách nhiệm cho bóng đá Việt Nam. Người hâm mộ đang quan tâm đến tuyển U23 là tín hiệu vui. Ở châu Âu, các đội Olympic ít khi được quan tâm như vậy”.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X