Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Miura: U23 Việt Nam muốn gây bất ngờ để lọt vào tứ kết

Thứ Bảy 26/12/2015 21:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hôm nay, thầy trò HLV Miura đã có trận giao hữu U23 Việt Nam 1-1 Bình Dương. Dù vẫn chưa thể giành chiến thắng nhưng màn trình diễn của Công Phượng và các đồng đội đã khởi sắc hơn rất nhiều.

HLV Miura U23 Viet Nam muon gay bat ngo de lot vao tu ket hinh anh
HLV Miura chưa hài lòng với hàng công của U23 Việt Nam

Trong trận giao hữu duy nhất tại Thủ Dầu Một giữa U23 Việt Nam 1-1 Bình Dương, thầy trò HLV Miura đã chơi tốt hơn hẳn những trận trước. Công Phượng và các đồng đội đã chơi tốt, lấn lướt nhà ĐKVĐ V-League 2015. Thậm chí đội bóng trẻ của chúng ta đã dẫn trước cho tới phút bù giờ cuối cùng. Nhưng cú đá penalty ở phút cuối của Công Vinh đã khiến U23 Việt Nam chưa thể có được chiến thắng đầu tiên trong lần tập trung này.

Dù vậy thì rõ ràng trận giao hữu U23 Việt Nam 1-1 Bình Dương là tín hiệu tốt của thầy trò HLV Miura. Vì thế chiến lược gia người Nhật tỏ ra hài lòng về các học trò: “Các cầu thủ U23 Việt Nam đã chơi với tinh thần tuyệt vời, nỗ lực hết mình. Người hâm mộ không đặt nhiều niềm tin vào đội bóng nhưng tôi sẽ cố gắng làm một điều gì đó bất ngờ tại VCK để có câu trả lời cho cổ động viên. Mục tiêu của đội là giành quyền vào tứ kết”.

U23 Việt Nam 1-1 Bình Dương (Kết thúc): Công Phượng tỏa sáng, U23 Việt Nam vẫn đánh rơi chiến thắng phút bù giờ
(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu giao...

Khi hỏi về quá trình chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2016 thì HLV Miura khẳng định đã nắm thông tin về các đối thủ. Thuyền trưởng 52 tuổi chia sẻ: “Tôi đều đã có dữ liệu về U23 Jordan, UAE và Australia và sẽ cùng các trợ lý phân tích trong thời gian tới. Đội đã có những trận đấu cọ xát bổ ích thời gian qua. Tôi hài lòng về sự chuẩn bị của toàn đội”.

Sau trận giao hữu U23 Việt Nam 1-1 Bình Dương, thầy trò HLV Miura đã kết thúc chuyến tập huấn tại Thủ Dầu Một. Ngày 28 tới đội bóng áo đỏ sẽ di chuyển xuống TP. Hồ Chí Minh trước khi lên đường sang Qatar vào ngày 31/12. HLV Miura nói về quá trình chuẩn bị của đội nhà: “U23 Việt Nam sẽ tiếp tục việc chuẩn bị đến hết năm 2015. Trong vòng một tuần sau đó, chúng tôi sẽ có 2 trận giao hữu. Trước khi VCK diễn ra, tôi sẽ bắt đầu nhả khối lượng. Từ đây đến thời điểm ấy, tôi còn nhiều việc phải làm để khắc phục những thiếu sót trong lối chơi của đội”.

P.D

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X