Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Miura trở lại Việt Nam, gây sốc với lứa U19 HAGL

Thứ Sáu 09/01/2015 18:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khoảng thời gian 2 tuần về Nhật Bản nghỉ ngơi đón năm mới thì HLV Miura sẽ trở lại Việt Nam trong ngày hôm nay. Được biết chiến lược gia 51 tuổi đang có một kế hoạch gây sốc với NHM BĐVN.

HLV Miura tro lai Viet Nam, gay soc voi lua U19 HAGL hinh anh
Ông Miura "làm ngơ" trước sức nóng của lứa U19 HAGL

Như đã biết, sau khi kết thúc AFF Cup 2014 thì HLV Toshiya Miura đã trở về với gia đình trong dịp Noel và đón năm mới. Sau khi kết thúc kỳ nghỉ thì chiến lược gia có vẻ ngoài thư sinh này sẽ trở lại Việt Nam làm việc trong ngày hôm nay. Được biết vào khoảng 21h tối nay, đại diện Liên đoàn bóng đá Việt Nam và trợ lý ngôn ngữ của ông Miura là Phạm Trường Minh sẽ ra sân bay để đón HLV người Nhật.

Sở dĩ HLV Miura tới vào cuối tuần vì ông đã lên kế hoạch xem các trận đấu tại V-League 2015 trong 2 ngày tới. Ngoài ra thì chiến lược gia người Nhật cũng đã tính sẵn các phương án cho ĐTVN và nhất là đội U23 trong năm 2015 này. Ông Miura này vốn là người công tâm phân minh, lựa chọn cầu thủ phù hợp lối chơi chứ không phải tình cảm hay tên tuổi. Được biết thuyền trưởng của HLV ĐT Việt Nam không có ý định triệu tập lứa U19 hay một cái tên cụ thể nào vào U23, theo đó cầu thủ nào chơi tốt tại V-League mới được lựa chọn. Không chỉ Công Phượng hay Xuân Trường mà ngay cả những tuyển thủ quốc gia như Hoàng Thịnh, Huy Hùng, Ngọc Hải cũng chưa chắc được triệu tập tham dự Seagames 28 nếu không có phong đô tốt ở CLB. Rõ ràng đây là thông tin gây sốc với NHM BĐVN và nhất là với các học trò của ông Graechen, bởi thời gian qua dư luận liên tục nói về lứa U19 HAGL sẽ thi đấu tại Seagames 28.

Việc HLV Miura “làm ngơ” trước sức nóng của U19 HAGL còn được thể hiện trong kế hoạch xem V-League 2015 của mình. Được biết sau khi đặt chân tới Hà Nội vào tối nay, HLV Miura sẽ di chuyển xuống Quảng Ninh vào ngày mai để chứng kiến trận đấu giữa Than Quảng Ninh và Hà Nội T&T. Nếu nhìn vào đội hình của tuyển VN tại AFF Cup 2014 vừa qua thì không bất ngờ với kế hoạch này của ông Miura, bởi sẽ có rất nhiều tuyển thủ quốc gia thi đấu ở sân Cẩm Phả vào ngày mai như Thành Lương, Văn Quyết, Văn Biển, Minh Tuấn, Hồng Quân và Minh Tùng.

Theo thông tin từ VFF thì ông Miura sẽ chỉ xem trận đấu giữa Than Quảng Ninh và Hà Nội T&T ở vòng 2 V-League 2015. Và tất nhiên chiến lược gia người Nhật cũng chưa có kế hoạch cụ thể xem các trận đấu khác và nhất là những trận đấu có sự góp mặt của đội bóng phố Núi. Rõ ràng HLV người Nhật vẫn giữ được cái đầu lạnh trong cơn sốt U19 HAGL của NHM BĐVN.

Các tin khác về ĐT Việt Nam

ĐT Việt Nam nhận trước 3 tỷ tiền thưởng từ VFF 

HLV Miura đau đầu trong mưa bàn thắng tại V-League 2015

Xem thêm những tin tức mới nhất về bóng đá Việt Nam

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X