Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Miura triệu tập cầu thủ Việt kiều thay Văn Biển

Thứ Tư 30/09/2015 17:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong ngày tập thứ 3, ĐT Việt Nam tiếp tục có sự xáo trộn về nhân sự khi hậu vệ Văn Biển dính chấn thương. HLV Miura lại phải triệu tập cầu thủ Việt kiều Đặng Văn Robert lên thay thế để chuẩn bị cho trận Việt Nam vs Thái Lan.
 

Dang Van Robert
Đặng Văn Robert lần đầu lên tuyển

Trước cuộc đối đầu đáng chú ý Việt Nam vs Thái Lan, đội bóng áo đỏ được tập trung từ ngày 27/9 vừa qua tại Hà Nội và mới bước vào tập luyện chưa lâu. Thế nhưng trong 2 ngày gần đây, HLV Miura đã phải đau đầu về vấn đề lực lượng khi các trụ cột dính chấn thương. Trong buổi tập đầu tiên, Vũ Minh Tuấn và Minh Long đã phải chia tay đội tuyển. Sau đó, chiến lược gia người Nhật đã bổ sung Hồ Ngọc Thắng, Công Phượng và Hoài Anh lên thay thế. Tuy nhiên khó khăn chưa dừng lại khi hậu vệ Văn Biển mới dính chấn thương trong buổi tập chiều nay.

Ngay lập tức, HLV Miura đã quyết định gọi bổ sung hậu vệ Việt kiều Đặng Văn Robert để thay thế Văn Biển cho trận Việt Nam vs Thái Lan. Xét về khả năng thì cầu thủ sinh ra tại CH Séc không hề kém Văn Biển. Thậm chí thể hình của Robert còn lý tưởng hơn cầu thủ của Hà Nội T&T rất nhiều. Chưa kể hậu vệ của Bình Dương cũng có thể chơi tốt ở cả 2 vị trí trung vệ và hậu vệ cánh trái.

Như vậy, so với danh sách mà HLV Miura công bố cho trận Việt Nam vs Thái Lan thì đã có nhiều xáo trộn lớn. Lúc này thì thành phần của đội bóng áo đỏ đã có tới 29 thành viên. Dự kiến, ông thầy người Nhật sẽ giữ lại tất cả cho đến trận gặp Iraq vào ngày 8/10 và trận Việt Nam vs Thái Lan sau đó 5 ngày. Trong lần tập trung thứ 4 trong năm 2015, thầy trò HLV Miura không còn tập luyện tại trung tâm đào tạo trẻ VFF như trước đây mà các buổi tập đều diễn ra tại trung tâm huấn luyện của Viettel tại Hòa Lạc, Sơn Tây.

Hiện tại, VFF cũng đã chính thức tiến hành công tác phân phối vé trận gặp Iraq và Thái Lan tại vòng loại World Cup 2018. Sẽ có 4 mệnh giá cho NHM lựa chọn là 100.000, 200.000, 300.000 và 400.000 nghìn đồng.
 

ĐT Việt Nam: Thay đổi chiến thuật để gây bất ngờ trước Iraq và Thái Lan
Trận Việt Nam vs Iraq vào ngày 8/10 và cuộc gặp gỡ Thái Lan sau đó 5 ngày đã đến gần đây. Đây là lúc mà thầy trò HLV Miura rèn những bài đánh quan trọng để tìm...


P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X