Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Miura trách học trò thiếu kinh nghiệm dẫn tới thất bại trước U23 UAE

Thứ Năm 21/01/2016 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Miura cho rằng đội tuyển U23 Việt Nam đã chơi tốt trước UAE nhưng do thiếu kinh nghiệm mà đội bóng của ông đã bị đối thủ lội ngược dòng thành công trong những phút cuối hiệp 2.

HLV Miura tiec nuoi vi bai tran truoc UAE
HLV Miura tiếc nuối vì bại trận trước UAE


U23 Việt Nam đã bước vào trận đấu cuối cùng với UAE với tâm trạng thoải mái khi đã không còn hy vọng đi tiếp. Đây cũng là 90 phút mà thầy trò HLV Miura chơi tấn công ấn tượng nhất bằng nòng cốt gồm những cầu thủ của học viện HAGL Arsenal JMG. Hai lần đội bóng đến từ Đông Nam Á vươn lên dẫn trước, nhưng cũng là 2 lần UAE đã gỡ hòa thành công. Điều đáng tiếc là bàn thắng quyết định lại thuộc về đối phương sau một tình huống bóng chạm tay Xuân Trường trong vòng cấm. Tiền vệ 20 tuổi sau đó cũng đã bị đuổi khỏi sân với chiếc thẻ đỏ trực tiếp khá nặng tay của trọng tài.

Rõ ràng HLV Miura có lý do để thất vọng với trận thua này: “Nói về kết quả trận đấu thì tôi không thể thất vọng hơn. Khi tỉ số trận đấu là 2-2, U23 Việt Nam vẫn chơi tốt. Lẽ ra chúng tôi phải thắng trận này. U23 Việt Nam thua do cầu thủ thiếu kinh nghiệm mà thôi. Tại sao tôi lại thất vọng? Vì ở hiệp một, U23 Việt Nam chơi tốt hơn hẳn so với U23 UAE. Đầu hiệp 2 cũng vậy, toàn đội chơi tốt cho tới khi chúng tôi nhận bàn phản lưới nhà.”

Những điểm nhấn sau trận đấu giàu cảm xúc U23 Việt Nam 2-3 U23 UAE
(Bongda24h.vn) – U23 Việt Nam đã kết thúc VCK U23 châu Á 2016 với thành tích thua cả 3 trận. Dẫu vậy thì thầy trò HLV Miura đã chơi một trận đấu giàu cảm xúc...


“Bàn thua thứ 2 của U23 Việt Nam là do chúng tôi đã không may mắn. Đó là đường chuyền chứ không phải là cú dứt điểm, nhưng nó lại đưa bóng đi vào lưới. Tôi không trách các cầu thủ với kết quả này, tôi hy vọng giải đấu này mang lại nhiều kinh nghiệm quý báu cho họ trong tương lai. U23 UAE là đội bóng có thể hình, thể lực, nhiều cầu thủ giỏi và có nhiều kinh nghiệm thi đấu. Nhưng vào tứ kết, chắc chắn là mọi thứ sẽ khó khăn nhiều đối với U23 UAE so với ở vòng bảng.”

Sau trận thua này, U23 Việt Nam còn phải đối mặt với tổn thất lớn khi tiền đạo Công Phượng đã dính chấn thương nặng ở những phút cuối và phải nhập viện ngay lập tức. Nếu tình hình tồi tệ có thể anh sẽ không kịp cùng các đồng đội trở về Việt Nam ngay trong đêm nay, khép lại một VCK U23 châu Á không thành công với U23 Việt Nam.

thong tin sau tran Viet Nam vs UAE
Thông tin sau trận

Xem clip highlight trận đấu U23 Việt Nam 2-3 U23 UAE:



Hàn Phi
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X