Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Miura: Tôi không hứng thú với cặp Công Phượng và Công Vinh

Thứ Bảy 16/05/2015 12:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong cuộc họp báo trước trận Việt Nam vs Triều Tiên thì HLV Miura đã phủ nhận về việc sẽ xếp Công Phượng đá cặp cùng Công Vinh trong thời gian tới.

HLV Miura Toi khong hung thu voi gap Cong Phuong va Cong Vinh hinh anh
HLV Miura không hứng thú với cặp tiền đạo Công Vinh và Công Phượng

Ngày mai trên sân Mỹ Đình sẽ diễn ra trận giao hữu đáng chú ý giữa Việt Nam vs Triều Tiên. Đây là trận đấu thu hút sự chú ý của dư luận khi NHM muốn thấy đội bóng áo đỏ với một hình hài mới sẽ trình diễn như thế nào trước đối thủ mạnh Triều Tiên. Ngoài ra sự có mặt của ngôi sao trẻ Công Phượng cũng là yếu tố khiến các CĐV hết sức tò mò.

Trong cuộc họp báo trước trận vào sáng nay thì HLV Miura đã chia sẻ thẳng thắn về tình hình lực lượng của đội nhà. Đặc biệt chiến lược gia người Nhật đã trở lời rất thật về cặp tiền đạo “trong mơ” Công Vinh – Công Phượng. Ông thầy 51 tuồi cho biết: “Báo chí và dư luận hứng thú với sự kết hợp giữa Công Vinh và Công Phượng nhưng tôi thì không. Các tiền đạo khác của đội tuyển Việt Nam cũng chơi tốt nên cần có sự công bằng”.

Tiền đạo Công Vinh, người nhiều khả năng đeo băng đội trưởng của đội tuyển Việt Nam trong trận đấu tới cũng góp mặt tại buổi họp báo. Chân sút của B. Bình Dương cho rằng không nên quá quan trọng việc ai đá cặp với ai trên hàng công. CV9 cho biết: “Truyền thông đã nói rất nhiều về việc tôi và Công Phượng sẽ đã cặp cùng nhau, nhưng điều quan trọng là chúng ta phải tôn trọng HLV Miura. Ở đội tuyển, tiền đạo nào cũng có năng lực chứ không chỉ Công Vinh và Công Phượng. Ai cũng có cơ hội đá chính và chúng ta phải công bằng cho tất cả”.

Một vấn đề khác khiến NHM rất quan tâm là nạn chấn thương ở đội tuyển. HLV Miura cho rằng việc cầu thủ không được chăm sóc tốt ở CLB là nguyên nhân dễ dính chấn thương khi lên tuyển. Ông thầy 51 tuổi cho biết: “Ở Việt Nam tồn tại vấn đề là cầu thủ chấn thương ở đội tuyển khi về CLB không được điều trị tốt, thậm chí họ còn phải thi đấu. Cầu thủ tập luyện và chấn thương là điều hết sức bình thường và chúng ta không thể nói trước. Đây cũng là lý do tôi đưa chuyên gia Kubo từ Nhật Bản sang hỗ trợ cho các cầu thủ trong quá trình hồi phục chấn thương”.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X