Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Miura: Tôi đã nghiên cứu lối chơi của ĐT Thái Lan hơn 1 năm qua

Thứ Ba 13/10/2015 06:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không nói nhiều người đồng nghiệp Kiatisak, HLV Miura rất kiệm lời trước trận Việt Nam vs Thái Lan.

HLV Miura da am tham nghien cuu loi choi cua DT Thai Lan trong suot 1 nam qua
HLV Miura đã âm thầm nghiên cứu lối chơi của ĐT Thái Lan trong suốt 1 năm qua

Trận Việt Nam vs Thái Lan xứng đáng là đại chiến của bóng đá trong khu vực với những màn đấu khẩu trước khi trận đấu diễn ra. Liên tục trong những ngày qua, HLV Kiatisak đã “tấn công” đội bóng áo đỏ bằng hàng loạt đòn tâm lý chiến. Mãi cho tới hôm qua thì tiền đạo Công Vinh mới phản đòn Zico Thái khi tuyên bố Thái Lan dưới thời Kiatisak không mạnh như các đời thầy ngoại. Trong khi đó HLV Miura thì gần như không nói gì trước trận Việt Nam vs Thái Lan.

Là một người Nhật Bản điển hình, nói ít làm nhiều, phát biểu cuối cùng của HLV Miura trước trận Việt Nam vs Thái Lan cũng hoàn toàn nói về chuyên môn. Ông thầy 52 tuổi chia sẻ: “Thái Lan và Iraq đều là đối thủ mạnh, nhưng họ có những điểm mạnh rất khác nhau. Tuy nhiên, tôi đã dành hơn 1 năm qua để nghiên cứu cũng như tìm ra lối chơi phù hợp giúp tuyển Việt Nam có thế trận tốt trước Thái Lan. Tôi mong rằng các học trò sẽ giành chiến thắng cách biệt tối thiểu trước đội bóng xứ chùa vàng”.

Kiatisak tiếp tục coi thường ĐT Việt Nam, tự tin làm chủ trận đấu
Đội bóng xứ chùa vàng đang liên tục có những hành động “gây hấn” để đánh tâm lý đội chủ nhà trước trận Việt Nam vs Thái Lan. Trong buổi tập cuối cùng để làm...

Trong buổi tập vào tối qua, như thường lệ HLV Miura chỉ cho phóng viên vào ghi hình 15 phút rồi sau đó bị đề nghị phải rời sân để ĐT Việt Nam tập kín. Trước khi diễn ra buổi tập cuối cùng trước trận gặp Thái Lan thì chiến lược gia người Nhật đã cho các học trò xem lại trận gặp Iraq để rút kinh nghiệm. HLV Miura đặc biệt lưu ý tới việc hạn chế phạm lỗi gần khung thành bởi Thái Lan là đội bóng có khả năng đá phạt, sút xa rất tốt.

Chiều qua, ĐT Việt Nam chỉ tập chiến thuật trong khoảng 1 tiếng để làm nóng. Sau đó các cầu thủ được trở về khách sạn sớm để thả lỏng và nghỉ ngơi. Cũng trong ngày hôm qua thì HLV Miura cũng đã gút danh sách cuối cùng tham dự trận đấu với Thái Lan. Theo đó 5 cầu thủ là Phi Sơn, Xuân Thành, Văn Thắng, Ngọc Thắng, Hoài Anh đã phải chia tay ĐT Việt Nam.


P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X