Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Miura có thể tham gia đóng phim Việt Nam

Thứ Tư 18/03/2015 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đó là ý kiến của người đẹp Diễm My sau khi được ngồi cạnh HLV Miura trong một buổi bàn luận về bóng đá trên truyền hình.

HLV Miura hinh anh
Diễm Mỹ ngồi cạnh HLV Miura

Tuần vừa qua, HLV Miura đã tham gia một show truyền hình Việt liên quan đến công việc mà ông đang làm. Tại đây chiến lược gia người Nhật đã thể hiện khả năng bình luận, phân tích sâu sắc về bóng đá dưới góc nhìn của một nhà chuyên môn. HLV Miura từng là một BLV bóng đá ở Nhật Bản nên ông tỏ ra rất chuyên nghiệp khi lên hình. Tại chương trình này, chiến lược gia người Nhật nhận được rất nhiều lời khen từ những khách mời người Việt Nam, đặc biệt là người đẹp Diễm My.

Sau buổi nói chuyện, người đẹp của Showbiz Việt tỏ ra vô cùng khâm phục bề ngoài trẻ trung của HLV Miura. Diễm My cho biết: “Ấn tượng đầu tiên của My về HLV Miura là ông ấy quá trẻ, nhìn chỉ như người hơn 30 tuổi, chứ không nghĩ đã quá 50 rồi. Vóc dáng của ông thì hơi gầy, rất thư sinh song tư duy đặc biệt nhạy bén và là người thân thiện”.

Ngoài ra, Diễm My cho rằng ông Miura tỏ ra rất ăn hình và ăn nói lưu loát trước máy quay nên có thể tham gia đóng phim được. Thậm chí Diễm My còn khẳng định HLV Miura chắc chắn sẽ thành công nếu nhận lời đóng phim tại Việt Nam. Người đẹp này cho biết: “My tin là HLV Miura sẽ luôn có phương pháp để dẫn dắt các cấp đội tuyển Việt Nam tốt nhất. NHM thì đã quen và yêu thích ông ở vai trò một HLV rồi. Nhưng nếu HLV Miura tham gia một bộ phim nào đó ở Việt Nam, chắc chắn ông cũng sẽ thành công”.

Ngưỡng mộ HLV Miura nhưng Diễm My cũng tỏ ra rất yêu thích tiền đạo Nguyễn Công Phượng. Theo đánh giá của người đẹp Showbiz thì lứa cầu thủ như Công Phượng là thế hệ cầu thủ tiềm năng nhất của BĐVN từ trước tới nay và sẽ giúp bóng đá nước nhà có được thành công. Diễm My cho biết: “My rất thích Công Phượng vì cậu ấy là thế hệ giàu tiềm năng của bóng đá nước nhà. Với Công Phượng, chúng ta có thể đạt được nhiều mục tiêu hơn các lớp đàn anh đi trước”.

Xem thêm bóng đá Việt Nam

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X