Thứ Ba, 24/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Miura sẽ mang 7 cầu thủ U23 đi đá với Thái Lan

Thứ Sáu 08/05/2015 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong buổi họp báo trước trận giao hữu U23 Việt Nam vs U23 Hàn Quốc, HLV Miura khẳng định ông sẽ mang theo 7 cầu thủ  U23 sang Thái Lan đá trận mở màn vòng loại World Cup 2018.

HLV Miura tiet lo nhan su truoc tran U23 Viet Nam vs U23 Han Quoc hinh anh
HLV Miura sẽ đôn 7 cầu thủ U23 lên ĐTQG

Sáng nay, đã diễn ra buổi họp báo trước trận giao hữu U23 Việt Nam vs U23 Hàn Quốc tại trụ sở VFF, Hà Nội. Đây là 1 trong 2 trận giao hữu quốc tế của thầy trò HLV Miura trước thềm Seagames 28. Một trong những vấn đề được NHM quan tâm nhất là vấn đề nhân sự của đội tuyển. Trước những thắc mắc của truyền thông thì chiến lược gia người Nhật đã tiết lộ về kế hoạch chuẩn bị của đội U23 và ĐTQG Việt Nam.

HLV Miura nói: “Hôm qua tôi có mang một số cầu thủ trên hàng công vì nhân sự ĐTVN không đủ. Hôm nay chúng tôi tập một số tình huống cố định nên gọi 3 cầu thủ ở hàng phòng thủ. Đến thời điểm này, tôi xin khẳng định sẽ mang 7 cầu thủ U23 sang Thái Lan cùng ĐTVN, nhưng những cầu thủ đó là ai thì tôi chưa dám chắc."

Chính vì muốn cho các cầu thủ U23 cơ hội thể hiện bản thân mà trong những ngày qua HLV Miura đã lần lượt gọi Công Phượng, Phi Sơn, Minh Tùng, Huy Toàn, Hoàng Lâm, Tuấn Tài và Phúc Tịnh lên tập cùng ĐTQG. Cầu thủ nào nỗ lực tập luyện và ghi điểm trong mắt chiến lược gia người Nhật sẽ có nhiều cơ hội được góp mặt ở trận Thái Lan vs Việt Nam và nhất là nằm trong thành phần U23 đi đá Seagames 28.

Trong khi đó về phía U23 Hàn Quốc, Trưởng đoàn Moon Chaehyun đã thay mặt HLV trưởng Shin Tae Young đứng lên phát biểu. Ông này khẳng định đội bóng xứ Kim chi sang Việt Nam với một sự nghiêm túc nhất định. Ông Moon cho biết: “Chúng tôi hết sức nghiêm túc cho trận đấu ngày mai. Chúng tôi không đến Việt Nam để du lịch. Chúng tôi gọi tất cả những cầu thủ tốt nhất vào danh sách U23 lần này. Ở trận đấu ngày mai, chúng tôi đặt mục tiêu giành chiến thắng."

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X