Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Miura nổi nóng với các học trò

Thứ Sáu 13/03/2015 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hai buổi tập cuối cùng trên sân Thống Nhất thuyền trưởng người Nhật đã không thể bình tĩnh đối với các học trò khi họ không thực hiện tốt các yêu cầu của mình...

Trong buổi tập sáng, ngoài những màn khởi động cơ bản thường thấy, HLV Miura cho các cầu thủ tập chuyền bóng, và di chuyển không bóng, cũng như hỗ trợ đồng đội trong cả tấn công lẫn phòng ngự. Tuy nhiên, những yêu cầu khắt khe của ông thầy người Nhật đã không được các cầu thủ thực hiện quá tốt như mong muốn khi mắc nhiều lỗi chuyền bóng hỏng, hoặc di chuyển theo đội hình chưa tốt.

HLV Miura noi nong voi cac hoc tro hinh anh
HLV Miura phát cáu vì các học trò

Rất nhiều lần, ông Miura đã nổi cáu và phải dừng buổi tập để chỉnh các học trò khiến cho buổi tập dưới trời nắng gắt khá căng thẳng, dù mới đầu là khá vui vẻ. Ở buổi tập chiều không khí đã đỡ căng thẳng hơn rất nhiều, với bài tập xuống biên và căng bóng vào trong để các tiền đạo dứt điểm trong tình huống giả định hàng phòng ngự đối phương đã dâng cao.

Dù không quá hài lòng khi các chân sút vẫn dứt điểm kém cỏi, hoặc tạt bóng chưa chính xác...nhưng khá may người được chờ đợi là Công Phượng đã thực hiện khá ngọt các pha dứt điểm của mình khiến ông Miura "dịu" đi khá nhiều.

Nhưng, rốt cuộc điều đó cũng không kéo dài lâu khi ông thầy người Nhật đã nổi nóng với các pha chuyền bóng, và ném biên đặt đồng đội vào thế khó của một số cầu thủ. Và đương nhiên, ông Miura lại phải dừng buổi tập để "chỉnh" khiến các cầu thủ phải lắc đầu, nhưng cũng rất phục khi điều đó là rất tốt trong trận đấu thực tế.

Với một ngày bận rộn, và "nóng trong người" khiến HLV người Nhật ra xe với vẻ mặt không thực sự vui vẻ. Tuy nhiên, ngay khi rời sân ông Miura đã nhận được món quà tinh thần khá quý giá từ người hâm mộ là bức tranh gạo với dòng chúc "thuận buồn xuôi gió". Món quà này đã làm thuyền trưởng của U23 Việt Nam khá vui, và liên tục cảm ơn chủ nhân của món quà ấy...dù trước đó khi ra xe, nhiều CĐV muốn chụp hình kỷ niệm đã bị ông lịch sự từ chối...

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X