Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Miura nói gì về việc Tuấn Anh bị thui chột

Thứ Hai 06/04/2015 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong những ngày này, dư luận cả nước đều xôn xao về việc tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh của HAGL đang bị mai một tài năng trên tuyển U23 Việt Nam. Thậm chí nhiều người đã cho rằng rất khó để tiền vệ người Thái Bình có thể lên tuyển dưới thời ông Miura.

HLV Miura noi gi ve viec Tuan Anh cua HAGL  bi thui chot hinh anh
HLV Miura vẫn đặt nhiều niềm tin vào Tuấn Anh

Trong thời gian qua, việc tiền vệ Tuấn Anh của HAGL không được trọng dụng trong màu áo của U23 Việt Nam đang là chủ đề nóng trên mọi diễn đàn. Tất cả đều cảm thấy tiếc nuối vì một trong những tiền vệ tài năng nhất của BĐVN đang bị mai một. Tuy nhiên trong chiến thuật cần nhiều tiền vệ trung tâm giàu sức chiến đấu của ông Miura thì Tuấn Anh có rất ít cơ hội thể hiện mình. Thậm chí nhiều người còn lo rằng cầu thủ người Thái Bình sẽ không có suất ở đội U23 tại Seagames 28 sắp tới.

Tuy nhiên với tư cách người trong cuộc thì HLV Miura không cho rằng như vậy. Trong bài phỏng vấn mới đây với đài truyền hình quốc gia, thuyền trưởng người Nhật khẳng định Tuấn Anh vẫn là một tài năng lớn của BĐVN. Ông Miura nói: “Tuấn Anh, Công Phượng hay cầu thủ nào của HAGL đều đã chơi tốt ở đội U23, đó là những cầu thủ có tương lai xán lạn. Các bạn cần phải nhớ rằng giữa lợi ích của đội tuyển và cầu thủ thì tôi phải ưu tiên tập thể trước. Vì vậy không có gì đáng lo về Tuấn Anh hay các cầu thủ HAGL."

Trong suốt thời gian chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á, HLV Miura coi Tuấn Anh là sự lựa chọn số 1 và luôn đi tìm người đá cặp với anh. Thế nhưng khi bước vào giải, chiến lược gia người Nhật chỉ sử dụng cầu thủ của HAGL trong trận gặp Malaysia. Tới trận gặp Nhật Bản và Macau thì Tuấn Anh bị chấn thương và phải nhường chỗ cho Hữu Dũng và Tấn Tài. Vì vậy không có chuyện chiến lược gia 51 tuổi không muốn sử dụng tiền vệ 20 tuổi này.

Hiện tại, Tuấn Anh đã trở về HAGL tập luyện để chuẩn bị cho những vòng đấu tới, tuy nhiên anh vẫn đang phải nhờ tới sự chăm sóc của các bác sĩ. Vào ngày 12/4, HAGL của Tuấn Anh sẽ có chuyến làm khách khó khăn trên sân của SLNA tại vòng 9 V-League 2015.

Xem thêm bóng đá Việt Nam mới nhất
Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X