Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Miura nói gì sau trận thua thứ 10 của CLB TP.HCM?

Thứ Hai 10/09/2018 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thất bại với tỷ số 1-2 trên sân của nhà cựu vương Quảng Nam cũng là trận thua thứ 10 liên tiếp của CLB TP.HCM ở mùa giải này. Và HLV Toshiya Miura đã nói gì sau trận đấu?

Trong chuyến làm khách trên sân Tam Kỳ của CLB Quảng Nam chiều tối ngày 9/9, đã không có bất ngờ nào xảy ra khi CLB TP.HCM được đánh giá yếu hơn đã phải đón nhận thất bại chung cuộc.

Ở trận đấu này, đội bóng Sài thành đã để đối phương có bàn thắng khai thông thế bế tắc do công của Douglas  ở phút 19. Phải tới giữa hiệp hai, họ mới có bàn san bằng cách biệt do công của ngoại binh Cesar ở phút 62.

HLV Miura
HLV Miura vẫn lạc quan sau trận thua thứ 10 của đội nhà ở mùa giải này

Tuy nhiên những sai lầm ở hàng thủ đã khiến TP.HCM phải trả giá bằng bàn thua thứ hai được ghi bởi tiền đạo Nasciment De Olivera ở phút thứ 72.

Thất bại này khiến đoàn quân của Miura tụt xuống thứ 12 trên BXH song vẫn cách vị trí phải đá trận play-off 3 điểm do Nam Định cũng thất trận ở vòng đấu vừa rồi.

Chia sẻ sau trận đấu, nhà cầm quân Nhật Bản nói: “CLB TPHCM nhập cuộc tốt, nhưng sự sơ hở trong phòng ngự khiến chúng tôi bị thủng lưới trước.

Sau bàn thua, đội bóng của tôi thi đấu rất nỗ lực, có được bàn thắng gỡ hoà. CLB TPHCM cũng có nhiều cơ hội để vượt lên dẫn trước, nhưng lại không tận dụng được, trong khi Quảng Nam là đội tận dụng cơ hội tốt hơn chúng tôi”.

Mặc dù vậy, vị cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam vẫn tỏ ra tự tin về cơ hội trụ hạng của đội nhà. “CLB TPHCM sẽ trụ hạng thành công, tôi vẫn có niềm tin lớn vào khả năng trụ hạng của đội bóng thành phố. Đội bóng của tôi sẽ nỗ lực rất nhiều để không phải xuống hạng, tôi cho rằng mọi chuyện vẫn còn ở trước mắt chúng tôi”, HLV Miura nói thêm.

Sau vòng 21 V-League: Nỗi thất vọng mang tên HAGL
Màn trình diễn tệ hại của các cầu thủ HAGL trước FLC Thanh Hóa có lẽ là điều khiến NHM cảm thấy thất vọng nhất tại vòng 21 V-League vừa kết thúc cuối tuần vừa...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X