Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Miura nói gì sau trận thắng quý giá trước HAGL?

Thứ Hai 17/09/2018 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Nhật Bản Toshiya Miura đã có những nhận xét của mình sau trận đấu giữa CLB TP.HCM vs HAGL tối 16/9.

Trong trận đấu thuộc vòng 22 V-League 2018 diễn ra tối 16/9, CLB TP.HCM đã có chiến thắng tưng bừng 5-3 trước đội bóng phố núi HAGL.

Đây là trận đấu mà đội chủ nhà đã thi đấu không thực sự hay song đội khách đã thi đấu rời rạc và để lộ nhiều hạn chế ở hàng phòng ngự. Đây là lý do ‘Gỗ’ đã có thất bại tan tác trước đội bóng đang ở nhóm cầm đèn đỏ.

HLV Miura nói gì sau trận thắng quý giá trước HAGL hình ảnh
HLV Miura dành lời ngợi khen cho Công Phượng. Ảnh: Zing.vn

Phát biểu sau trận đấu này, HLV Miura đã nhận xét đội bóng của mình chiến thắng là điều vô cùng xứng đáng khi các học trò đã thi đấu nỗ lực, cũng như tận dụng tốt cơ hội được tạo ra.

Tuy nhiên, ông thầy của CLB TPHCM cũng không quên nhận xét các cầu thủ đối phương đã chơi không tốt ở trận này. Vị HLV người Nhật Bản chỉ dành lời khen cho người học trò cũ là tiền đạo Công Phượng.

“Công Phượng chính là người chơi hay nhất ở trận này của HAGL. Bất cứ khi nào cậu ấy có bóng là đội bóng của tôi gặp khó khăn. Tiếc là những vệ tinh xung quanh Công Phượng chơi chưa tốt nên cậu ấy chưa phát huy hết”.

Thắng trận đầy thuyết phục khiến HLV Toshiya Miura cũng vui hơn mọi khi, hơn nữa, ông bày tỏ sự phấn khích vì có nhiều khán giả đến sân và nhiều phóng viên tác nghiệp ở trận đấu này. 

HLV Miura cũng khẳng định việc đội nhà được hưởng lợi về khán giả từ HAGL là bởi “đây là đội bóng có nhiều ngôi sao nên khán giả đến sân, hay đông đảo giới truyền thông như thế này là bình thường. Và ở Nhật cũng như thế mà thôi...”.

Highlight TPHCM vs HAGL

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

Công Phượng được ngợi khen sau trận thua của HAGL
Chia sẻ sau trận đấu, HLV Dương Minh Ninh của HAGL đã nhấn mạnh tầm quan trọng của tiền đạo Công Phượng dù đội nhà vừa trải qua thất bại trước CLB TP.HCM tối...
Video tổng hợp: TPHCM 5-3 HAGL (Vòng 22 V-League 2018)
Trong nỗ lực trụ hạng, TPHCM đã chơi một trận tốt trước các vị khách phố Núi và có chiến thắng quý giá trong cơn mưa bàn thắng tại sân Thống Nhất.
Công Phượng và lứa đầu tiên lò HAGL-JMG: Phải lớn nhanh hơn nữa
Lứa đầu tiên của lò HAGL-JMG buộc phải lớn thật nhanh không chỉ để gánh vác trách nhiệm ở đội tuyển, mà còn giúp HAGL sớm đua vô địch trong thời gian ngắn nhất...
HAGL đứng tốp cuối V-League 2018 về fair-play: Đâu rồi bóng đá đẹp?
Mới đây, VPF đã công bố chỉ số fair-play (chơi đẹp) của các CLB sau vòng 21 V-League. Và CLB HAGL chỉ xếp thứ 10/14 đội tham dự. Đây thực sự là một vấn đề đáng...
HAGL, cậu bé chăn cừu và giá trị của niềm tin
Thất bại 0-3 tệ hại ngay trên sân nhà Pleiku trước FLC Thanh Hóa là hồi chuông cảnh báo về khả năng thi đấu của HAGL. Và nếu không có biện pháp khắc phục, họ...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X