Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Miura nói gì sau chiến thắng đầu tay với CLB TP.HCM?

Thứ Năm 22/03/2018 21:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Miura đã bình thản thừa nhận chiến thắng vừa rồi là hoàn toàn xứng đáng với những nỗ lực của các cầu thủ TP.HCM.


Chiều tối ngày 22/3, CLB TP.HCM có trận đấu derby với đối thủ cùng thành phố, Sài Gòn FC. Với lực lượng nhỉnh hơn, đội bóng của HLV Miura nhanh chóng làm chủ trận đấu và thi đấu lấn lướt hơn đối thủ.

Tuy nhiên phải tới phút 83, Phi Sơn mới có bàn thắng mở tỷ số trận đấu, và sau đó cũng chính Phi Sơn thực hiện đường chuyền dọn cỗ cho đồng đội Gustavo ghi bàn nâng lên 2-0 ở phút bù giờ thứ nhất của trận đấu. Điều này cũng khiến bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-2 của Sài Gòn FC ở phút bù giờ thứ 3 trở nên vô nghĩa.

Thắng chung cuộc 2-1, CLB TP.HCM đã có thắng lợi đầu tiên ở mùa giải năm nay, sau trận thua 0-1 trong chuyến làm khách tại Thanh Hóa cuối tuần trước.

HLV Miura noi gi sau chien thang dau tay voi CLB TPHCM hinh anh

HLV Miura tỏ ra bình thản sau chiến thắng đầu tay của CLB TP.HCM

Mặc dù vậy, chia sẻ sau trận HLV Miura vẫn tỏ ra khá bình thản. Ông nói: “Đây là kết quả hợp lý bởi chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội hơn, kiểm soát trận đấu tốt hơn. Tôi sẽ không đánh giá nhiều về trận đấu này. Chúng tôi không nên ngủ quên trong niềm vui chiến thắng mà phải tỉnh táo, tập trung cho những trận đấu kế tiếp”.

Vị HLV người Nhật Bản cũng chia sẻ ông không hề gặp áp lực với mục tiêu của CLB TP.HCM. “Trong hợp đồng của tôi với CLB TP.HCM không có đề cập đến vấn đề số điểm hay thứ hạng nên việc sa thải tôi về thành tích là điều không hề có. Mục tiêu đó, tôi đưa ra để cả đội cùng nhau hướng tới những kết quả tốt nhất. Chiến thắng hôm nay sẽ là động lực để tôi và các học trò làm tốt điều đó”.

Về phía Sài Gòn FC, sau hai trận thua liên tiếp, HLV Phan Văn Tài Em thừa nhận: “Sau 2 trận thua liên tiếp, tôi sẽ họp để rút kinh nghiệm. Tôi đánh giá rất cao tinh thần thi đấu của các cầu thủ, họ chiến đấu ở cả 3 trận đấu vừa qua.

Điều chưa hài lòng là các ngoại binh, họ cần phải phối hợp với các đồng đội nhiều hơn. Điểm yếu của Sài Gòn là BHL vẫn còn thiếu kinh nghiệm trận mạc. V.League 2018 cũng mới chỉ đi qua 3 vòng đấu, thời gian còn lại tôi nghĩ Sài Gòn sẽ làm tốt hơn”.

Ở vòng đấu tiếp theo, TP.HCM sẽ được thi đấu trên sân nhà gặp đội bóng vừa để thua ở vòng này là FLC Thanh Hóa trong khi Sài Gòn sẽ có chuyến làm khách tới sân SHB Đà Nẵng. Hai trận đấu này sẽ được Bongda24h tường thuật trực tiếp. Mong bạn đọc chú ý theo dõi.
Video: Sài Gòn 1-2 TPHCM (Vòng 3 V-League 2018)

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X