Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Miura nói gì khi học trò bị đuổi vì thi đấu thô bạo?

Thứ Hai 23/07/2018 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước việc hậu vệ Sầm Ngọc Đức bị đuổi khỏi sân vì lỗi vào bóng thô bạo, HLV Toshiya Miura đã lên tiếng bảo vệ cầu thủ của mình.

 

Trong trận đấu giữa CLB TP.HCM và Than Quảng Ninh diễn ra tối ngày 22/7, đội bóng Sài thành đã giành thắng lợi với tỷ số 2-1 chung cuộc nhờ cú đúp bàn thắng của ngoại binh Matias Gonzalez.

Tuy nhiên chiến thắng này của thầy trò Miura đã bớt phần lung linh khi hậu vệ Sầm Ngọc Đức đã phải nhận một thẻ đỏ vì lỗi vào bóng thô bạo. Đây cũng là lần thứ hai trong mùa giải này, cầu thủ người Nghệ An bị đuổi khỏi sân.

HLV Toshiya Miura nói gì khi học trò bị đuổi vì thi đấu thô bạo hình ảnh
HLV Toshiya Miura lên tiếng bảo vệ học trò sau tấm thẻ đỏ

Nói về pha vào bóng của Ngọc Đức, HLV Miura đã có chia sẻ sau trận: “Tôi không quan sát được tình huống đó nên không thể đánh giá chính xác. Nhưng với tôi, Sầm Ngọc Đức là một cầu thủ giàu kinh nghiệm dù nhận nhiều thẻ. Sau pha bóng, cậu ấy rất thất vọng, chưa chia sẻ điều gì và chúng tôi đang động viên Đức. Trong kỳ nghỉ sắp tới, tôi mong Ngọc Đức sẽ hồi phục tinh thần. Đó là một hậu vệ chắc chắn và tôi phải kiên nhẫn hơn với anh ta”.

Chia sẻ của HLV Miura cho thấy nhà cầm quân người Nhật Bản đã cố gắng bảo vệ học trò của mình dù đây là một hành động xấu xí, đáng lên án của hậu vệ mang áo số 7. Với tấm thẻ phạt này, nhiều khả năng Ngọc Đức sẽ phải treo giò vài trận tại V-League. Đây chắc chắn sẽ là một tổn thất lớn cho đội bóng chủ sân Thống Nhất khi mà họ đang cố gắng trụ hạng.

Nói thêm về chiến thắng quan trọng trước Quảng Ninh, HLV Miura cho hay: “Tôi nghĩ phải thực tế. Điều quan trọng là CLB phải thoát khỏi nhóm đèn đỏ. Hai chiến thắng vừa qua thực sự rất quan trọng, nó đã giúp chúng tôi phần nào làm được điều đó. Với tinh thần và thái độ tích cực như hiện tại, chúng tôi sẽ trở nên tự tin hơn để bước vào 6 trận cuối mùa giải”.

“Kỳ nghỉ sắp tới rất quan trọng. Chúng tôi có nhiều cầu thủ mới, họ chưa thực sự hiểu đội bóng và cần thêm thời gian hoà nhập. Như Quang Huy hoặc Marclei Santos chẳng hạn. Kesley thì tốt hơn vì anh ta biết rõ cầu thủ Việt. Dù sao đi nữa, chúng tôi cũng sẽ có quãng nghĩ ASIAD để ổn định hơn về chiến thuật”, ông Miura chốt lại.

CLB TP.HCM lúc này đã vươn lên vị trí thứ 11 với 21 điểm, nhiều hơn đội cuối bảng Cần Thơ tới 4 điểm.

TPHCM 2-1 Quảng Ninh (KT): Vượt khó chiến thắng, thầy trò HLV Miura lại thoát khỏi nhóm nguy hiểm
Cú đúp của Matias Jadue giúp đội bóng của HLV Toshiya Miura thắng 2-1 khi tiếp đón Quảng Ninh ở vòng 20 giải Nuti Café V-League 2018.

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X