Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Miura mơ làm nên bất ngờ, đại diện Australia, UAE, Jordan thận trọng

Chủ Nhật 13/09/2015 14:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kết quả bốc thăm VCK U23 châu Á 2016 đã đưa U23 Việt Nam vào cùng bảng đấu với 3 đối thủ mạnh là Australia, UAE, Jordan. Tuy nhiên không có đội bóng nào dám chủ quan ở bảng đấu này.

HLV Miura hy vong U23 Viet Nam co the lam nen bat ngo
HLV Miura hy vọng U23 Việt Nam có thể làm nên bất ngờ

Hôm qua, U23 Việt Nam được đánh giá là khá may mắn rơi vào bảng đấu nhẹ sau khi biết kết quả bốc thăm VCK U23 châu Á 2016. Dù vậy ở giải đấu hàng đầu châu lục thì không có đối thủ nào là dễ chơi cả. Ngoài Australia được đánh giá vượt trội thì UAE, Jordan và Việt Nam đều có trình độ không quá chênh lệch. Vì thế phản ứng của các đội bóng sau lễ bốc thăm lá hết sức thận trọng.

HLV Miura của U23 Việt Nam cho rằng bảng đấu nào cũng là khó với đội bóng của chúng ta bởi đây là giải đấu hàng đầu châu lục. Phản ứng của ông thầy người Nhật sau khi biết kết quả bốc thăm VCK U23 châu Á 2016: “Chắc chắn chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn ở bảng đấu này, tuy nhiên U23 Việt Nam sẽ học hỏi được nhiều kinh nghiệm VCK U23 châu Á 2916. Chúng tôi sẽ bắt đầu tập trung vào đầu tháng 12 và có những trận giao hữu chuẩn bị. Thành thật mà nói không ai nghĩ chúng tôi sẽ lọt vào vòng knock-out, tuy nhiên chúng tôi sẽ chuẩn bị 1 cách tốt nhất có thể. Hy vọng rằng phép lạ sẽ xảy ra trên sân bóng”.

Tam tấu M-S-N lại chung tay đưa Barca vượt ải Atletico đại thành công
(Bongda24h) - Bất chấp bị đối thủ dẫn trước và Messi không ra sân ngay từ đầu, Barca vẫn rời khỏi hiểm địa Vicente Calderon với 3 điểm trọn vẹn trong tay sau...

HLV trưởng UAE là Abdulla Ahmed Al Ali tỏ ra thận trọng và tiết lộ kế hoạch của đội bóng này. Ông Al Ali phát biểu sau khi có kết quả bốc thăm VCK U23 châu Á 2016: “Australia rõ ràng là đội bóng mạnh nhất trong bảng, hầu hết cầu thủ của họ đều đang chơi bóng ở châu Âu. Jordan là một đối thủ rất mạnh, Việt Nam là ẩn số của Đông Nam Á nên chúng tôi không được đánh giá thấp đội bóng nào. UAE sẽ tới Qatar 3 ngày trước khi giải đấu diễn ra nhưng thật không may là chúng tôi sẽ không kịp thi đấu 1 trận giao hữu nào. Ngoài ra BHL U23 UAE đang cố gắng tìm ra những gương mặt mới tài năng cho đội bóng”.

Ông Maher Tumeh, đại diện của Jordan lại tỏ ra khá khinh thường U23 Việt Nam khi không hề đả động tới thầy trò HLV Miura. Ông này phát biểu: “Không có bảng dễ dàng ở giải này bởi đây là 16 đội hàng đầu châu lục. Rõ ràng Australia là đội bóng khó chơi nhất với chúng tôi, UAE cũng rất mạnh mẽ. Chúng tôi sẽ chuẩn bị tốt cho giải đấu và tự tin sẽ có tiến sâu tại giải. Jordan có 3 tháng chuẩn bị và chúng tôi sẽ lên kế hoạch đá giao hữu trong thời gian tới”.

Ông Matthew Sheppard, đại diện Australia thở phào vì tránh được nhiều đối thủ mạnh nhưng vẫn tỏ ra không hề chủ quan. Ông Matthew Sheppard cho biết: “Chúng tôi may mắn thì tránh được nhiều đối thủ mạnh nhưng không có nghĩa là các trận đấu tại bảng D sẽ dễ dàng. Việt Nam thi đấu ở Asean cùng chúng tôi và là đối thủ khó khăn. Jordan và UAE đến từ Tây Á nên họ dễ thích nghi với thời tiết ở Qatar hơn chúng tôi. Mục tiêu của Australia là giành vé tới Olympic Rio De Janeiro 2016 và chúng tôi phải tập luyện chăm chỉ để đạt được điều đó”.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X