Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Miura lại tố trọng tài làm CLB TP.HCM mất điểm

Thứ Tư 13/06/2018 05:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau trận gặp Bình Dương, vị thuyền trưởng của CLB TP.HCM, HLV Miura một lần nữa đã đổ lỗi cho trọng tài khiến đội nhà phải nhận bàn thua.

HLV Miura phàn nàn về công tác trọng tài V-League

CLB TP.HCM đang trải qua chuỗi trận không thắng đầy thất vọng ở mùa giải năm nay. Họ để thua 4 và để hòa 3 kể từ sau chiến thắng 3-1 trước đội chủ nhà Nam Định ở vòng 5. Và số trận không thắng của đội chủ sân Thống Nhất tiếp tục được nối dài sau trận hòa 1-1 trước Bình Dương tối qua 12/6.

HLV Miura phàn nàn về công tác trọng tài V-League hình ảnh
HLV Miura phàn nàn về công tác trọng tài V-League

Dù thi đấu trên sân nhà nhưng CLB TP.HCM đã để đối phương có bàn thắng dẫn trước ngay phút thứ 1 do công của ngoại binh Romario.  Sang hiệp 2, Phi Sơn thực hiện pha solo và dứt điểm đẹp mắt mang về trận hòa cho đội bóng thành phố mang tên Bác.

Không thể có được 3 điểm trọn vẹn trong trận đấu này, sau trận đấu, HLV Miura một lần nữa đã nhắc tới vấn đề trọng tài khiến đội bóng của mình không thể giành thắng lợi.

"Vài lần đội của tôi bị chơi xấu, tuy nhiên trọng tài lại không thổi", vị HLV của đội TP.HCM nói. Bên cạnh đó, nhà cầm quân Nhật Bản cũng phàn nàn công tác trọng tài từ đầu giải quá kém, song song với việc mặt sân của các đội bóng tại V.League quá thiếu chất lượng. Điều này đã ảnh hưởng đến chuyên môn trên sân.

Với kết quả này, TP.HCM vẫn đang giậm chân ở vị trí thứ 10 trên BXH với 13 điểm sau khi lượt đi khép lại. Đây có thể xem là một kết quả chưa thực sự tốt với đội bóng Sài thành khi họ đã đặt ra mục tiêu lọt vào tốp 5 sau mùa bóng này.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X