Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

“HLV Miura là người có tiếng trong giới chuyên môn Nhật Bản”

Thứ Năm 17/12/2015 06:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong buổi họp báo trước trận U23 Việt Nam vs Cerezo Osaka, HLV Kazuhiro Murata đã tiết lộ những điều mình biết về chiến lược gia Miura.

HLV Murata danh gia cao HLV Miura cua U23 Viet Nam
HLV Murata đánh giá cao HLV Miura của U23 Việt Nam

Trận U23 Việt Nam vs Cerezo Osaka sẽ là trận giao hữu thứ 3 liên tiếp của thầy trò HLV Miura với các đội bóng Nhật Bản. Điều đặc biệt là trong cuộc gặp gỡ chiều nay, HLV Kazuhito Murata đã biết đến HLV Miura là một chiến lược gia có chuyên môn tại quê nhà. Thuyền trưởng của Cerezo Osaka tỏ ra rất hào hứng trước cuộc gặp với đồng hương vào ngày mai.

HLV Murata phát biểu trước trận U23 Việt Nam vs Cerezo Osaka: “Các bạn đang được dẫn dắt bởi đồng hương của tôi. HLV Miura là người có tiếng trong giới chuyên môn tại Nhật Bản, ông ấy được đánh giá cao bởi khả năng tổ chức và kỷ luật tốt. Vì vậy đã giúp cho các đội tuyển Việt Nam tiến bộ rất nhiều. Tôi đang rất hồi hộp chờ đợi đến cuộc so tài với HLV Miura vào ngày mai”.

U23 Việt Nam vs Cerezo Osaka (18h00 17/12): Giải tỏa cơn khát
Sau hai trận thua và không có được bàn thắng trước JFL Selection, đội bóng áo đỏ đang muốn cải thiện khả năng hình ảnh của mình trong trận U23 Việt Nam vs...

Quay trở lại chuyên môn trận U23 Việt Nam vs Cerezo Osaka, HLV Murata tỏ ra thận trọng trước đội bóng áo đỏ. Đặc biệt thuyền trưởng đội khách tỏ ra khá chú ý đến tiền đạo Công Phượng, chiến lược gia này cho biết: “Tôi được biết cầu thủ Việt Nam rất chăm chỉ, đội bóng của các bạn có lối chơi nhanh và rất tốc độ. Trong những ngày qua tại Việt Nam, chúng tôi thường xuyên bắt gặp hình ảnh của Công Phượng trên các bảng quảng cáo. Điều này cho thấy cậu ấy không phải là cầu thủ bình thường và chắc chắn các học trò của tôi sẽ phải để mắt tới tiền đạo của các bạn”.

HLV Murata cũng tiết lộ thành phần CLB J-League 2 sang Việt Nam lần này là đội U23 Cerezo Osaka, có vài tuyển thủ ở các ĐTQG trẻ của Nhật. HLV này kết lại: “Những cầu thủ sang Việt Nam lần này là nòng cốt của của U23 Cerezo Osaka sẽ được thành lập vào năm tới đây. Trong đó một vài người đang chơi tại đội 1 của chúng tôi. Vài cầu thủ trong số đó cũng đã từng khoác áo đội tuyển quốc gia Nhật Bản ở cấp độ trẻ”.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X