Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Miura không nhận gần 800 triệu đồng tiền đền bù hợp đồng

Thứ Sáu 29/01/2016 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dù bị VFF sa thải trước hợp đồng nhưng HLV Miura vẫn cư xử rất lịch sự và thậm chí ông còn quyết tâm không nhận số tiền đền bù cho 2 tháng lương còn lại trong hợp đồng, lên đến hơn 750 triệu đồng.

HLV Miura khong nhan gan 800 trieu dong tien den bu hop dong hinh anh goc
HLV Miura có thành tích tốt bậc nhất trong các đời thầy ngoại

Tại hội nghị sáng nay, 11/16 thành viên BCH LĐBĐ Việt Nam đã bỏ phiếu chấm dứt hợp đồng trước thời hạn đối với HLV Miura, tuy nhiên, nhà cầm quân người Nhật Bản đã biết trước được kết cục của mình từ cách đây cả tuần lễ. Sau khi trở về Việt Nam từ VCK U23 châu Á 2016 tại Qatar, HLV Miura đã được VFF mời lên làm việc và theo đó ông đã phải chấp nhận bị sa thải sau khi U23 Việt Nam toàn thua cả 3 trận đấu ở vòng bảng. Liên đoàn bóng đá Nhật Bản (JFA) cũng đã biết được thông tin này và họ không hề can thiệp vào quyết định của VFF, cũng như khẳng định rằng chuyện này sẽ không ảnh hưởng đến mối quan hệ chiến lược giữa bóng đá hai nước.
Về phần HLV Miura, ông cũng rất lịch thiệp khi nói rằng nếu VFF không sớm tìm ra được một người thay thế, ông hoàn toàn có thể đảm nhận công việc dẫn dắt ĐTQG tham dự 2 trận đấu cuối của vòng loại World Cup 2018 cũng như Asian Cup 2019 vào đầu tháng 3 tới, khi đội tuyển Việt Nam đón tiếp Đài Loan (Trung Quốc) và làm khách tại Iraq. Trước đó thì ông cũng đã khẳng định mình sẽ không nhận tiền đền bù của VFF cho 2 tháng lương còn lại trong hợp đồng như theo quy định.

Đại diện VFF nói gì sau quyết định sa thải HLV Miura
(Bongda24h.vn) – Trong buổi chiều ngày hôm nay, VFF đã tổ chức buổi họp báo sau Hội nghị BCH LĐBĐ Việt Nam lần thứ VII, trong đó vấn đề đáng quan tâm nhất hiển...
Được biết mức lương mà HLV Miura nhận được cho chiếc ghế HLV trưởng đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam là 17.000 USD mỗi tháng, trong đó VFF trả 10.000 USD còn JFA lo số tiền còn lại. Điều đó có nghĩa là HLV Miura đã bỏ qua số tiền 34 nghìn USD, tức là hơn 750 triệu đồng, một số tiền không phải là nhỏ, khi mà hợp đồng của ông vẫn còn thời hạn tới tháng 4/2016.
Trong quá trình dẫn dắt đội tuyển quốc gia cũng như U23, kéo dài gần 2 năm, HLV Miura đã đạt được một số thành tích tương đối ấn tượng, tiêu biểu như việc vượt qua vòng bảng Asiad 2014, lọt vào vòng chung kết U23 châu Á cùng U23 Việt Nam, cũng như một số trận đấu đầy nỗ lực với ĐTQG trước Iraq hay Triều Tiên.
Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X