Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Miura không ghét cầu thủ HAGL, chỉ chọn người theo chuyên môn

Thứ Năm 30/07/2015 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau chuyến du đấu của Man City tại Việt Nam thì có nhiều luồng thông tin cho rằng HLV Miura “ghét” cầu thủ HAGL mà cụ thể là Công Phượng khi chỉ tung anh vào sân trong 5 phút cuối trận.

Cong Phuong ra san it phut trong tran gap Man City
Công Phượng ra sân ít phút trong trận gặp Man City

Trong những ngày vừa qua, dư luận cả nước lại dậy sóng với việc Công Phượng chỉ được tung vào sân trong ít phút cuối trận trong chuyến du đấu của Man City tại Việt Nam. Thậm chí nhiều người còn cho rằng HLV Miura đang không ưa cầu thủ của HAGL nên không thích sự dụng. Tuy nhiên thực tế không phải vậy bởi Công Phượng vẫn còn may mắn được tung vào sân trong trận Việt Nam vs Man City. Trong khi đó 2 đàn anh xứ Nghệ là Trọng Hoàng và Mạnh Hùng còn không được ra sân 1 phút nào.

Trước những thông tin không hay về việc này thì đại diện VFF đã lên tiếng giải thích. Một vị quan chức đề nghị không nêu tên của Liên đoàn cho hay: “Chúng tôi hiểu mong muốn của nhiều CĐV là được xem Công Phượng thi đấu. Bản thân tôi cũng cho rằng, nếu cậu ấy được đưa vào sân sớm hơn thì cũng tốt hơn, vì trận đấu chỉ mang tính chất giao hữu. Có thể HLV Miura hơi cứng nhắc, nhưng về chuyên môn, chúng ta không nên can thiệp. Người hâm mộ có lý của mình, nhưng HLV mà nhất là người nước ngoài, người ta chỉ quyết định dựa vào chuyên môn trận đấu. Ông Miura không có lý do gì để ghét các cầu thủ HAGL, chúng ta nhận xét như vậy thì sẽ thiếu khách quan và công bằng”.

Thật ra từ trước trận Việt Nam vs Man City thì nhiều CĐV còn cho rằng HLV Miura đã quá ưu ái triệu tập Công Phượng bởi các chân sút như Đình Tùng, Văn Thắng có phong độ làm bàn ấn tượng hơn nhiều. Một số người còn cho rằng việc triệu tập Công Phượng vào ĐTQG chỉ là chiêu nhằm mục đích “câu khách” sau khi nhận thấy tình trạng bán vé ảm đạm trước khi trận đấu diễn ra. Công Phượng được coi là cái tên duy nhất của HAGL JMG nhận được sự tin tưởng của HLV Miura khi là gương mặt thường xuyên góp mặt trong thành phần U23 và ĐTVN.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X