Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Miura: "Khả năng cao là Tuấn Anh sẽ phải về nước trước giải"

Thứ Năm 31/12/2015 14:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Miura cho rằng ông chỉ để tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh trong danh sách dự phòng, vì thế nếu có một cầu thủ trong danh sách 23 cầu thủ chính thức dính chấn thương thì Tuấn Anh mới được phép thi đấu tại vòng chung kết U23 châu Á năm 2016.

HLV Miura Kha nang cao la Tuan Anh se phai ve nuoc truoc giai hinh anh
HLV Miura xác nhận rằng Tuấn Anh chỉ là phương án dự phòng


Mới đây, HLV Miura đã bất ngờ công bố danh sách những tuyển thủ U23 sẽ chính thức cùng đội bóng bay sang Bahrain để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á. Theo đó, thay vì 23 cầu thủ, HLV Miura đã mang 25 người tới Bahrain, trong đó 2 cầu thủ nằm trong danh sách dự phòng đều đến từ HAGL, đó là hậu vệ Lê Đức Lương và tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh. Đức Lương sẽ là cầu thủ phòng cho trường hợp Duy Khánh không kịp bình phục chấn thương, còn Tuấn Anh được coi là vị trí thay thế cho Hữu Dũng.

Trong buổi tập sáng nay, nhà cầm quân người Nhật đã xác định thông tin này: “Theo quy chế, chúng ta đăng ký 23 cầu thủ trước ngày đi Qatar. Nhưng tôi và VFF thống nhất chúng ta có thể mang thêm 2 cầu thủ nữa để đề phòng những rủi ro như chấn thương. Từ lúc đi đến khi giải diễn ra còn đến 2 tuần lễ nên tôi cho các cầu thủ cơ hội thể hiện mình đến trước ngày thi đấu. Họ phải cố gắng nhiều hơn nữa. Về trường hợp của Tuấn Anh, cậu ấy đã bị loại trong danh sách 23 cầu thủ lúc đầu, nên nếu cậu ấy không góp mặt tại VCK không có gì là bất ngờ.”

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh: Lùi một bước để tiến ba bước
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh có thể sẽ một lần nữa phải lỗi hẹn với đội tuyển U23 Việt Nam tại một giải đấu lớn, nhưng đây lại một tin vui nhiều...


Bên cạnh đó, ông Toshiya Miura cũng cho rằng đội tuyển U23 Việt Nam không hề lo sợ khi phải đối đầu với các đối thủ mạnh là U23 Jordan, U23 UAE và U23 Australia. Dù VFF không giao chỉ tiêu cho đội nhưng với ông, U23 Việt Nam hoàn toàn có thể lọt vào tới vòng tứ kết, tức là chỉ cách Olympic Rio de Janeiro đúng 1 trận đấu nữa. “Hiện tại, tôi không có gì lo lắng cả. Việc giành vé tham dự VCK U23 châu Á đã là một thành công lớn của đội. Tuy nhiên khi tham dự sân chơi châu lục thì chúng ta phải đặt một mục tiêu nào đó để phấn đấu. Tôi và các cầu thủ đặt chỉ tiêu giành quyền vào tứ kết. Toàn đội mong muốn gây bất ngờ cho các đối thủ sắp tới.”

Được biết, 4 đội bóng lọt vào bán kết của giải sẽ có vé đến Brazil vào mùa hè tới. Toàn bộ 25 cầu thủ U23 Việt Nam sẽ bắt đầu lên đường sang Bahrain vào tối nay theo giờ Việt Nam. Họ sẽ đón năm mới 2016 trên đất nước vùng Tây Á này. U23 Việt Nam cũng sẽ có 2 trận đấu giao hữu (với U23 Yemen và U23 Nhật Bản) trước khi bước vào giải đấu chính.

Lich thi dau VCK U23 chau A
Lịch thi đấu VCK U23 châu Á


Hàn Phi
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X