Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Miura hứa giành HCV Seagames 28 để tặng “Ballack Việt Nam”

Thứ Ba 12/05/2015 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù mục tiêu của VFF chỉ là vào bán kết nhưng trong thâm tâm HLV Miura và các cầu thủ thì vẫn quyết tâm hướng tới tấm HCV bóng đá Seagames 28.

HLV Miura hua gianh HCV Seagames 28 de tang Ballack Viet Nam hinh anh
Hoàng Thịnh là cầu thủ mà HLV Miura rất yêu thích

U23 Việt Nam đang bước vào vòng quay hối hả để chuẩn bị cho chiến dịch săn HCV bóng đá Seagames 28. Thứ 7 vừa qua, đội bóng áo đỏ đã có trận giao hữu đầu tiên khá thành công với U23 Hàn Quốc. Điều duy nhất khiến HLV Miura lo lắng là chấn thương của tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh. “Ballack Việt Nam” đã bị gãy 2 xương sườn và chắc chắn vắng mặt tại Seagames sắp tới. Tiền vệ của SLNA là một trong những cầu thủ mà HLV Miura yêu thích nhất, vì vậy việc anh vắng mặt vì chấn thương khiến ông thầy người Nhật không khỏi hụt hẫng.

Ngay sau khi có kết quả chụp phim, HLV Miura đã đến phòng riêng và tâm sự rất lâu với Hoàng Thịnh. Chiến lược gia người Nhật lấy làm tiếc vì triết lý thi đấu máu lửa của mình đã khiến “Ballack Việt Nam” dính chấn thương nặng. Thế nhưng Hoàng Thịnh đã nhanh chóng lạc quan trở lại với những lời hứa của vị thuyền trưởng 51 tuổi.

Hoàng Thịnh tiết lộ về buổi nói chuyện với HLV Miura: “Thầy Miura đã động viên tôi rất nhiều để vượt qua chấn thương, sớm trở lại thi đấu. Thầy cũng hứa sẽ dành cho tôi 1 vị trí ở đội U23 hay ĐTVN trong những lần tập trung sau. Nhưng điều khiến tôi vui mừng nhất là việc ông ấy hứa sẽ đem tấm HCV bóng đá Seagames 28 về để tặng tôi”.

Rõ ràng không chỉ là một HLV tận tụy trong các buổi tập mà ông Miura còn là một con người rất tình cảm ở ngoài đời. 30 phút nói chuyện của ông thầy người Nhật đã giúp Hoàng Thịnh quên đi nỗi buồn không được thi đấu ở Seagames 28. Quan trọng hơn khi nó giúp không khí của đội tuyển lạc quan hơn sau chấn thương của hàng loạt trụ cột.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X