Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Miura nói gì sau trận thua đáng khích lệ trước U23 Australia?

Thứ Hai 18/01/2016 00:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dù để thua Úc với cách biệt 2 bàn nhưng HLV Miura vẫn rất hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Bên cạnh đó, ông thậm chí còn cho rằng quyết định sai lầm của trọng tài đã phá hỏng trận đấu.

HLV Miura noi gi sau tran thua dang khich le truoc U23 Australia hinh anh
HLV Miura hài lòng về màn trình diễn của các học trò


U23 Việt Nam đã có màn trình diễn đáng khích lệ hơn so với trận ra quân nhưng họ vẫn không thể có được điểm số đầu tiên khi họ thất bại ở 2 tình huống lộn xộn trong vòng cấm hết sức đáng tiếc. Bàn thua đầu tiên đến ngay từ phút thứ hai chẳng khác nào một gáo nước lạnh dội vào tham vọng giành điểm của thầy trò HLV Miura. Tuy nhiên ngay sau đó U23 Việt Nam xứng đáng có được một quả penalty khi Thanh Bình tung ra cú sút đưa bóng chạm tay hậu vệ Deng của Australia. Tuy vậy trọng tài đã nói không và đó là điều khiến HLV Miura rất thất vọng.

Phát biểu sau trận đấu U23 Việt Nam 0-2 U23 Australia, nhà cầm quân người Nhật nói: “Lẽ ra, U23 Việt Nam được hưởng phạt đền khi đang bị dẫn 1-0, và trận đấu rất có thể rẽ sang hướng khác. Nhưng bóng đá là vậy, trọng tài có quyền quyết định tất cả. Tuy nhiên, tôi không cho rằng trọng tài cố tình không cho U23 Việt Nam được hưởng quả phạt 11 mét. Có thể, vì tình huống diễn ra quá nhanh, ông ấy không theo kịp.”

Dư âm U23 Việt Nam 0-2 U23 Australia: Pressing và chơi hết mình
(Bongda24h.vn) – HLV Toshiya Miura đã hứa một màn trình diễn tốt hơn của U23 Việt Nam ở trận đấu thứ hai tại đấu trường khu vực. Quả thực ông không hề nói...


“U23 Việt Nam cũng đã không may khi phải nhận bàn thua sớm, sau một quả phạt góc, nếu không trận đấu có thể đã rẽ sang hướng khác. Các học trò của tôi hôm nay triển khai tấn công tốt hơn nhiều so với trận ra quân gặp U23 Jordan. Dù thua trận, tôi không thất vọng về các học trò,” ông kết luận.

Bên cạnh đó, HLV Aurelio Vidmar của U23 Australia cũng đồng tình với quan điểm của người đồng nghiệp: “Đây là một trận đấu ấn tượng của chúng tôi. Dù giành chiến thắng nhưng đây là một trận đấu khó khăn. U23 Việt Nam có HLV giỏi, cầu thủ nhỏ nhưng kỹ thuật và tấn công đa dạng. Bóng đá Việt Nam trong những năm gần đây phát triển mạnh và chúng tôi biết điều đó. Chiến thắng trước U23 Việt Nam đã giúp chúng tôi tự tin hơn rất nhiều và hy vọng U23 Australia sẽ giành vé đi tiếp tới vòng tứ kết.” U23 Việt Nam đã chính thức trở thành đội bóng đầu tiên bị loại ở bảng D, VCK U23 châu Á bởi ở trận đấu sau đó, U23 UAE và U23 Jordan đã chia điểm trong trận cầu tẻ nhạt không bàn thắng.
U23 Viet Nam 0-2 U23 Australia HLV Miura danh gia cao cac hoc tro hinh anh goc
Thông tin sau trận U23 Viet Nam vs U23 Australia

Xem video clip bàn thắng trận U23 Việt Nam 0-2 U23 Australia:



Hàn Phi
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X