Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Miura hài lòng vì U23 Việt Nam bộc lộ nhiều điểm yếu

Chủ Nhật 22/03/2015 21:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận giao hữu giữa U23 Thái Lan vs U23 Việt Nam đã kết thúc với phần thắng 3-1 nghiêng về đội chủ nhà. Đây là trận đấu mà HLV Miura tỏ ra rất hài lòng vì đội bóng áo đỏ đã rút ra được nhiều bài học quý giá.

U23 Thai Lan vs U23 Viet Nam hinh anh
HLV Miura hài lòng vì U23 Việt Nam đã có được nhiều bài học bổ ích

Trận giao hữu U23 Thái Lan vs U23 Việt Nam đã diễn ra hấp dẫn đúng như mong đợi của NHM. Dù là đội thua trận nhưng đội bóng áo đỏ đã trình diễn một thế trận không tồi. Các học trò của ông Miura đã chơi tương đối chặt chẽ trong hiệp đấu đầu tiên và tạo được không ít cơ hội ngon ăn trong suốt 90 phút. Cái thiếu của U23 Việt Nam trong trận đấu này là khả năng giải quyết những tình huống cuối cùng. Ông thầy người Nhật sẽ phải làm việc rất nhiều với các tiền đạo trong vài ngày tới để cải thiện kỹ năng làm bàn cho đội nhà.

Thua 1-3 nhưng U23 Việt Nam thu được không ít bài học bổ ích trong trận này. Vì lý do này mà HLV Miura tỏ ra hài lòng vì vẫn còn thời gian để chỉnh sửa những khiếm khuyết của đội nhà. Chiến lược gia người Nhật nói: “Trận thua này rất bổ ích trước khi chúng tôi sang Malaysia dự vòng loại. Tôi hài lòng khi hiểu thêm về sở trường của các cầu thủ cũng như phát hiện những điểm yếu của họ. Tôi thấy hàng công chơi tốt trong hiệp 2 và tiến bộ lên từng ngày”.

Giống như số đông NHM, chiến lược gia người Nhật cảm thấy U23 Việt Nam đã chơi rất tốt trong hiệp 1 khi kiểm soát được thế trận trên sân. Tuy nhiên do có nhiều sự thay đổi trong hiệp 2 nên lối chơi của đội bóng áo đỏ đã không còn duy trì được sự ổn định như 45 phút đầu tiên. HLV Miura nói: “Tôi thấy hôm nay U23 Thái Lan chơi không có gì đặc sắc. Olympic Việt Nam chơi lơ là trong một số tình huống, có thể do có quá nhiều sự thay đổi nên họ chơi không ăn ý với nhau”.

Sau trận giao hữu U23 Thái Lan vs U23 Việt Nam vào hôm nay, thầy trò HLV Miura chỉ còn lại 5 ngày chuẩn bị trước khi bước vào vòng loại U23 châu Á. Theo kế hoạch trong ngày mai, U23 Việt Nam sẽ lên đường sang Malaysia để làm quen thời tiết và ổn định nơi ăn ở.

Xem thêm bóng đá Việt Nam
Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X