Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Miura gọi thêm Đức Lương, HAGL chiếm nửa quân số U23 Việt Nam

Thứ Bảy 19/12/2015 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau Văn Thanh, HLV Miura tiếp tục gọi thêm hậu vệ Đức Lương của HAGL vào U23 Việt Nam trong sáng nay. Như vậy đội bóng phố Núi đã có 9 cầu thủ góp mặt ở U23 Việt Nam để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2016.

Duc Luong duoc bo sung vao U23 Viet Nam
Đức Lương được bổ sung vào U23 Việt Nam

Sau 20 ngày hội quân, U23 Việt Nam liên tục gặp vấn nạn chấn thương hoành hành. HLV Miura lần lượt phải chia tay với những trụ cột quan trọng như Huy Toàn, Ngọc Thắng, Trọng Đại, Văn Khoa. Mọi thứ càng trở nên khó khăn hơn khi vào thời điểm này những Hoàng Lâm, Tuấn Anh, Duy Mạnh, Hồng Duy, Xuân Mạnh, Thanh Bình, Văn Thành vẫn đang dính chấn thương và chưa hẹn ngày trở lại. Khả năng những cầu thủ này không kịp dự VCK U23 châu Á 2016 là hoàn toàn có thể.

Thực tế trong 3 trận giao hữu gần đây với JFL Selection và Cerezo Osaka, U23 Việt Nam chỉ có vỏn vẹn 16 cầu thủ đủ thể lực ra sân. Trước nguy cơ thiếu hụt lực lượng, HLV Miura đã phải gấp rút triệu tập bổ sung cầu thủ để thay thế. Chiều qua, hậu vệ Văn Thanh đã được gọi bổ sung vào U23 Việt Nam. Đến sáng nay, HLV Miura tiếp tục gọi thêm Lê Đức Lương của HAGL lên hội quân cùng đội. Như vậy vào lúc này, đội bóng phố Núi có tới 9 cầu thủ ở U23 Việt Nam, con số cao nhất dưới thời HLV Miura.

Văn Thanh của HAGL được bổ sung vào U23 Việt Nam
Trong cuối buổi chiều hôm nay, HLV Miura đã quyết định bổ sung nhân sự cho U23 Việt Nam trước thềm VCK U23 châu Á.

Thật ra Văn Thanh và Đức Lương từng được tham gia U23 Việt Nam tại vòng loại U23 vào tháng 3 đầu năm nay. HLV Miura rất thích sự đa năng của 2 cầu thủ HAGL nên đã nghĩ đến đầu tiên sau khi muốn được bổ sung lực lượng. Văn Thanh có thể chơi tốt ở cả 2 cánh, thậm chí có thể chơi tiền vệ. Đức Lương đa năng ở hàng lang trái nhưng cũng có thể đá trung vệ khi cần.

Hiện tại thì HLV Miura cũng muốn giao băng đội trưởng U23 Việt Nam cho Công Phượng vì tầm ảnh hưởng lên lối chơi. Có thể nói U23 Việt Nam đang mang hơi thở HAGL khi có tới 9 cầu thủ của đội bóng phố Núi. 9 cầu thủ HAGL cũng hoàn toàn có thể cạnh tranh vị trí chính thức vì lực lượng của U23 Việt Nam không còn nhiều lựa chọn vì chấn thương.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X