Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Miura gọi Lâm Ti Phông thay thế Huy Toàn

Thứ Năm 03/12/2015 20:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với việc tiền vệ Võ Huy Toàn dính chấn thương cột sống, nghỉ thi đấu dài hạn, HLV Toshiya Miura đã triệu tập Lâm Ti Phông bổ sung lên U23 Việt Nam.

HLV Miura goi Lam Ti Phong thay the Huy Toan hinh anh
Lâm Ti Phông xứng đáng được trao cơ hội tại đội U23 Việt Nam. Ảnh: Zing

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã xác nhận thông tin này trên trang chủ. Quyết định thay người được HLV người Nhật Bản đưa ra sau cuộc họp với ban huấn luyện sáng 3/12. Đây là giải pháp khả dĩ nhất cho trường hợp của Võ Huy Toàn. Theo chẩn đoán của các bác sĩ, tiền vệ SHB.Đà Nẵng bị thoát vị đĩa đệm và cần 2 tháng nghỉ ngơi mới có thể hồi phục. Do đó, anh không thể tham gia cùng đội U23 Việt Nam chuẩn bị cho VCK U23 châu Á.

Sau 1 ngày được các bác sĩ thăm khám, điều trị phục hồi, tiền vệ Hồng Duy của HAGL đã có thể trở lại tập luyện cùng đồng đội trong buổi sáng 3/12. Lâm Ti Phông là cầu thủ tấn công lợi hại bên cánh trái. Anh có tốc độ bứt phá cao, dứt điểm đa dạng. Tại giải U21 quốc tế 2015 vừa qua, tiền đạo người Quảng Ngãi là cầu thủ chơi ấn tượng nhất trong thành phần U21 Việt Nam. Anh ghi 3 bàn giúp đội xếp hạng 4 chung cuộc. HLV Phạm Minh Đức đánh giá rất cao những phẩm chất của Lâm Ti Phông, đặc biệt ở khả năng tấn công biên hiệu quả.

Cầu thủ người Quảng Ngãi đã rất buồn khi không được ông Miura triệu tập lên trong danh sách 29 cầu thủ ban đầu. Nhưng anh cho biết sẽ không ngừng phấn đấu để chờ một ngày khoác lên mình chiếc áo đội tuyển. Cơ hội cuối cùng đã đến với anh. Lâm Ti Phông nhận tin bổ sung lên đội U23 Việt Nam khi đang nghỉ ngơi ở quê nhà Quảng Ngãi. Dự kiến sáng 4/12, anh sẽ hội quân cùng các đồng đội mới. Trước đây, Lâm Ti Phông đã được biết đến khi thi đấu cho đội U19 Việt Nam tại giải U19 Đông Nam Á 2013 dưới thời HLV Graechen.
 
Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X